Chương 14

2.8K 129 1
                                    


- Phốc ... Được rồi haha... Không ... Không có gì đâu .... haha....

Lạc Thập Nhất cố nhịn cười nói hết . Vẻ mặt trêu tức nhìn Đường Bảo , con sâu béo này thật thú vị.

- Ngươi ... Ngươi . Ai cho ngươi cười!!!

Đường Bảo nghiến răng nghiến lợi nhìn Lạc Thập Nhất . Nhưng khi nhìn đến vẻ mặt láu cá , khụ... Tuấn lãng của hắn , bỗng tim nó đập nhanh hơn bao giờ hết . Chuyện ... Chuyện gì thế này?? Sao mình, mình cảm thấy thật hồi hộp , là sao đây .

Không khí xung quanh biến thành màu hồng nhạt , mấy trái tim đỏ , hồng làm nền xung quanh . Thần tình yêu cầm cây cung đầu trái tim bay lòng vòng lòng vòng xung quanh , cuối cùng chóng mặt quá mà té với 1 tư thế vô cùng đẹp , đầu dưới đất , chân trên trời , còn cây cung thì xiêu xiêu vẹo vẹo cắm ở bên 1 bàn chân . Quả là tác phẩm nghệ thuật a .... Bên đây người và sâu liếc mắt đưa tình , còn bên kia thì ....

- Woa.... Cái cây này đẹp thiệt nha, Khuynh nhi, không biết bán ra sẽ được bao nhiêu nhỉ ??

Thiên Cốt vẻ mặt hưng phấn nhìn 1 cái cây nào đó .

- Cây này có tên là độc bất  xâm , khi mang nó theo người , có thể tránh được độc ở nhân gian, còn ở tiên giới thì không chắc, vì có ngoại hình đẹp nên các vị tiên nhân thường dùng nó làm cây cảnh . Bán ra 1 lá là khoảng mấy lượng hoàng kim là ít

Khuynh Thành nhàn nhạt giải đáp cho Hoa Thiên Cốt .

- Hoàng ... Hoàng kim ....

Hoa Thiên Cốt khiếp sợ nhìn độc bất xâm . Số tiền này , sợ là mấy đời nàng cũng không được diện kiến . Hoa Thiên Cốt cũng không kinh ngạc về sự hiểu biết của Khuynh Thành , lần đầu gặp nhau , cô cũng biết Khuynh Thành không phải là người bình thường . Đến những thời gian sống chung và cùng nhau trong những hành trình , có nhìêu thứ nàng chẳng biết , đều là Khuynh Thành giảng giải cho nàng biết. Những lúc ở cùng Khuynh Thành nàng đều tự ti về chính mình , nếu Khuynh Thành không tồn tại , liệu người đó có dành nụ cười ôn nhu cho nàng không ??...

Lắc lắc đầu , xua tan đi những suy nghĩ xấu xa này . Nàng đang nghĩ gì vậy chứ ? Khuynh Thành chẳng phải là muội muội nàng sao ? Sao nàng lại có những suy nghĩ xấu xa như vậy ?...ai..

- Tiểu Cốt , sao vậy ? Không khỏe à ?

Khuynh Thành quan tâm hỏi .

- Không ... Không có gì . A cái lư hương đó thật đẹp và to

Hoa Thiên Cốt vội chuyển sang đề tài khác. Nàng lại gần và chạm vào cái lư hương .

- Lạnh, lạnh quá , đây là gì ?

- Đừng chạm vào nó , rất nguy hiểm

Lạc Thập Nhất không biết đã thoát ra không khí ám muội với sâu béo Đường Bảo lúc nào , lo lắng nói .

- Xương mụ , người không sao chứ

Đường Bảo gấp gáp hỏi . Khuynh Thành cũng bước lên kiểm tra tay Hoa Thiên Cốt . Phù....may mắn là không có chuyện gì . Nàng nhìn qua cái lư hương , kinh ngạc nhìn nó . Đây ...chẳng phải là....

[ĐN Hoa Thiên Cốt] Khuynh Thành Chi TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ