[ kinh hỉ cục cưng: tổng tài cha rất lãnh khốc / trống trơn điểm ]
Bộ sách giới thiệu:
【 nam nữ phiến chuyện hãy 】
Đêm hôm đó, hắn bá đạo đem nàng ăn làm mạt tịnh, lại không biết sớm ở trong bụng của nàng gieo xuống hậu quả xấu.
Bốn năm sau, gặp nhau lần nữa.
Nàng nhớ rõ hắn, mà hắn, chưa từng có nhớ rõ nàng quá.
"Một trăm vạn, mua ngươi một đêm!" Hắn như trước vẻ mặt trầm tĩnh, thản nhiên nhìn nàng.
Nàng cười, "Thực xin lỗi, tiên sinh! Chúng ta nơi này không có ngài cần phục vụ!"
Hắn cười đến rất sâu ý, "Không quan hệ, ta chờ ngươi!"
Nửa tháng sau tái ngộ hắn ——
"Một trăm vạn, mua ngươi một năm, làm của ta địa hạ chuyện fù đi! Ngoạn ngấy tự nhiên sẽ không chơi!"
Một trăm vạn cho hắn, bất quá chính là băng sơn một góc.
Nhưng, ở mắt của hắn để, nữ nhân này, bất quá chỉ trị giá này giới mà thôi!
Cứ như vậy, một hồi vô yêu chỉ hoan bên người giao dịch, đến tận đây triển khai. . . . . .
【 cục cưng đáng yêu hãy 】
Ta gọi là kéo dài, cừu bông, tơ], tính nam, năm nay bốn tuổi.
Thông minh, hoạt bát, đáng yêu, là một hội cưng chìu mẹ hảo ngoan ngoãn, hội đau tiểu lão bà hảo tiểu lão công.
Ta có một cái xinh đẹp đáng yêu mẹ, có một anh tuấn tiêu sái vạn nhân mê cha nuôi.
Đột nhiên có một ngày kéo dài gặp được một cái khốc khốc đại phôi đản, đáng sợ là, hắn thế nhưng dài hé ra cùng kéo dài giống quá khuôn mặt tuấn tú đản, bất quá đáng hận nhất là, hắn thế nhưng cùng kéo dài thưởng mẹ, thưởng hoàn kéo dài mẹ, còn cùng kéo dài thưởng giường, thưởng hoàn giường lớn lại thưởng chăn. . . . . .
"Ta là ngươi Lão Tử, tôn già ngươi hiểu hay không? Đem nàng cho ta!"
"Lão gia gia, che chở còn nhỏ ngươi hiểu hay không? Mẹ là của ta! !"
"Tôn già ở phía trước, yêu ấu ở phía sau! Xếp hàng! !"