Jungkook POV
Bumangon na ako.. 4:05 palang.. Aalis kami 6.. Mabagal kasi kumilos tong mga lalakeng toh eh.. Tanging ako at si Jin lang ang masipag.. The older one and the younger one.😂
"Jungkook." Tawag sakin ni Jin
"Yes?" Sagot ko habang nag hahanap ng damit..
"Sama ka? Bili tayo kape sa baba.."
"Sige wait lang mag papalit lang ako.." Kaming dalawa palang ni Jin yung gising tulog pa sila..
Nag palit na ako.. Nag jacket ako kasi malamig sa labas... Lumabas na kami ni Jin at bumaba..
"Jaan ka lang ah ako na bibili" si Jin..
Naupo nalang ako dito sa may bench habang hinihintay si Jin... Medyo matagal narin ang nakalipas wala parin si Jin.. Tumayo na ako at pinuntahan sya..
Tama nga ang hinala ko.. Ayun nakikipag landian este nakikipag usap Kay Rose..
"Hoy! Di mo man lang ako binalikan doon! Ikinanga yan!" Kinuha ko yung iniinom nyang kape.. At alam ko yung binili nya na DAPAT para sakin na kape ay binigay KAY ROSE! Diba ang galing?!
Aish.. Umalis nalang ako dun.. Inubos ko na yung kape at umakyat na ako.. Bahala na sila dun gigisingin ko nalang yung 5 at mag aayos na ako....... Nag lalakad ako ng makita ko si Lisa naka upo sa may harap ng pinto nila at nakasandal doon.. Naiyak siya..
"Problema mo??" Tanong ko sa kanya
"Layuan mo na nga ako.. Ikaw na nga nag sabi na layuan kita tapos ikaw pa nalapit??"
Aish ang drama nya!
"Ang drama mo naman!" Inis Kong sabi napakamot nalang ako sa ulo..
"Stop acting like you know my pain stop acting like you own it!" Hanudaw?? Mala Daniel Padilla lang ang peg😂
"Okay fine!" Umalis na ako dun.. Mag dadrama lang naman yun doon.. Pumasok na ako.. Buti nalang gising na sila .. Si j hope ayun tulog parin..
Ang ginawa ko nalang sumigaw ako ng malakas.. "Sunogggggg!!!" Sigaw ko.. Nag katinginan naman sila.. Nginitian ko sila means sakyan nila trip ko hahahahhaa..
Agad naman na patayo si J hope na tumba pa nga eh.. Tumakbo palabas..
"HAHAHHAHAHA!" Sabay sabay naming tawa.. Hahahahhaa uto uto..
Mabilis bumalik si J hope sa loob ang sama ng tingin samin.. "Mag ayos kana.. Ayaw mo kasi gumising eh hahahaha nice kookie!" Si suga hahahaha.. Binatukan naman sya ni j hope.. "Aray!" Sigaw nya.. Umalis si j hope pumunta na ng Cr.. Hahaha
Nag ayos na kami at nag impake na ng gamit at sumakay na kami sa sasakyan namin .. Mabilis lang kaming nakadating sa Airport.. This is mah outfit..
YOU ARE READING
BTS AND BLACKPINK FAKE STORY
Fantasy7 mga lalaking sikat at habulin ng babae o kung tawaging ARMY hindi sila nag papapogi Pero sadyang pogi sila ... hahahaha.. may mga naninira sa kanila Pero haters gonna love daw sabi ni Taehyung .. Itong story na ito ay gawa gawa lamang.. ang mga pa...