Trong phòng làm việc của Tổng Giám Đốc Thấu Thị, Thấu Kì Sa Hạ đang ngồi trên ghế, cúi đầu trầm tư nhìn tư liệu trên bàn, mà Kim Đa Hân hàng ngày luôn có thói quen thực lười nhác, hôm nay cũng tựa vào ghế sofa, cau mày tự hỏi cái gì đó.
-Xem ra, cần phải có người đi đàm phán hợp đồng với Z thị.
Thấu Kì Sa Hạ ngẩng đầu nhìn Kim Đa Hân.
- ...
Nhẹ đập tay vào tay vịn sofa, Kim Đa Hân cúi đầu không nói gì.
Z thị là quê quán của cô, lần này xảy ra vấn đề lớn như vậy, hiển nhiên cô là người tốt nhất phải đi Z thị thôi.
Nhưng Kim Đa Hân chính là không muốn xa Thấu Kì Sa Hạ. Cho dù chỉ một tuần, nhưng đối với cô nó dài như một năm vậy.
Thấu Kì Sa Hạ quốc tịch là người Nhật, sinh ra ở thành phố Osaka - Nhật Bản. Nhà nàng từ lâu đời đã kinh doanh nhiều dạng lớn nhỏ, khối tài sản đến đời nàng nói ra cũng không hề ít. Nàng từ nhỏ đã được định hướng theo học về kinh tế, sau này có thể về phụ giúp gia đình. Đến khi ra trường tốt nghiệp, chi nhánh của công ty bên Hàn gặp sự cố, cần người gánh vác, trùng hợp nàng lại đang làm giảng viên bên này, vì thế nàng dù bất đắc dĩ vẫn phải vào tiếp quản công ty, dùng sức lực của bản thân mà đem công ty thoát khỏi nguy cơ đổ vỡ. Ba ba Thấu Kì Sa Hạ 3 năm trước đã di dân sang Pháp, thế nên Thấu Kì Sa Hạ cũng chỉ lễ Noel mới bay sang Pháp thăm ba. Ngay cả Tết âm lịch, Kim Đa Hân cũng chưa từng bỏ Thấu Kì Sa Hạ một mình một người ở lại X thị, mỗi lần đều kéo theo nàng về nhà cùng nhau ăn Tết. Cho nên, kể từ ba năm trước đây, Kim Đa Hân và Thấu Kì Sa Hạ chỉ có lễ Giáng Sinh mới tách nhau ra một lần, hơn nữa một lần chỉ có ba ngày.
Lần này có vấn đề xảy ra bên Z thị, mà tổng công ty bên này lại có một hạng mục trọng yếu muốn đầu tư vào đó, Thấu Kì Sa Hạ không thể đi cùng Kim Đa Hân được, nàng phải ở lại công ty giải quyết công vụ.
Tuy rằng không muốn, nhưng buộc phải làm.
Sa Hạ nhìn Kim Đa Hân đang cúi đầu trầm mặc, đứng lên, đi đến trước mặt cô rồi ngồi xổm xuống, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt Đa Hân.
-Không muốn đi?
-Vâng.
Kim Đa Hân cau mày, bĩu môi trả lời.
-Không xa tôi được?
Ôn nhu đưa tay nhẹ vỗ về gò má Kim Đa Hân, đôi mắt Thấu Kì Sa Hạ dịu dàng nhìn cô.
-Vâng.
-Vậy đừng đi.
-Vâng... Sao?!
Gò má được vỗ về thật nhẹ nhàng, Kim Đa Hân thấp giọng đáp, khi kịp phản ứng mới thực kinh ngạc nhìn Thấu Kì Sa Hạ.
-Tiểu quỷ ngốc.
Thấu Kì Sa Hạ cười, nhéo mũi Kim Đa Hân.
-Tôi cũng không muốn xa em đâu.
Kim Đa Hân sững sờ nhìn Thấu Kì Sa Hạ, trong lòng thực cảm động, nửa ngày không nói thêm câu nào.
"Lần này hợp tác với Z thị thật sự rất nghiêm trọng, Hạ lại vì mình mà định điều người khác đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] SaiDa - Cấp Trên Là Tỷ Tỷ
FanficVăn án: Sáu năm trước, nàng là lão sư của cô. Ba năm trước, nàng là cấp trên của cô. Hôm nay, nàng là người yêu và là tương lai của cô. Nguyện chấp tử chi hữu, dữ tử giai lão. (Nguyện nắm tay nhau, bên nhau đến đầu bạc răng long).