My Ex Husband Is My Gay Boss?
#MEHIMGBA Nobel by: Vknicang
All Right Reserve
Story Start: May 24,2017
Story End:WALA
Genre:FICTION/ROMANCE/SPG/FANTASY
ANG MASASABI KO LANG ANG DAMING ALAM NG AUTHOR!!
SORRY NA PRETTY LANG DI PERPECT!
*************************
Nagmamadali akong pumasok sa office ng inaaplayan ko!
"Ms.Ana karylle Tatlonghari"pagtawag sa pangalan ko.
Ibinigay ko ang folder na hawak ko at binasa niya.
"Okey miss,they way po sa office ni Sir"
Napangiti ako,this is it!!!sana matanggap ako dahil kailangan ko ng pera ngayon ang mama ko kasi ay nasa hospital at may brain cancer,kailangan nang gumaling ni mama....Ang dami na rin naming utang kaya kailangan ko talaga ng maraming pera.
Medyo kinakabahan pa ako na pumasok dahil kase sa mga Interview ....tatanungin agad sa akin"Why should i hire you?" Mga Ganern Ganern.
Huminga ako ng malalim bago ko buksan ang pinto.
"Good Morning Sir" sabi ko.
Nakatalikod siya habang nakaupo sa swivel chair,maraming folders ang nakatambak sa table niya,mahaba ang buhok niya kunti SIR ba talaga to o maam?medyo madilim din itong Office niya di siguro to marunong bumukas ng Ilaw at bintana.....
"Sir parang awa ninyo na po tanggapin ninyo na po ako kahit anong trabaho sir dito sa kompanya ninyo.kailangang kailanagan ko lang po talaga ng pera Please sir tanggapin ninyo na po ako"sabi ko at yumuko.
Nakakahiya man ang ginawa ko pero kailangan ko talagang kapalan ang Peslak ko para kay Mama ito noh.
nararamdaman ko ang paggalaw ng upuan ni sir.
Iniangat ko ang aking ulo at bigla akong napaatras.
"Its nice to see you again my Wife.By the way youre hired"sabi nito at ngumisi ng nakakaloko.
Bigla naman akong nakaramdaman ng kung anong kaba.
"I-I quit"sabi ko at akamang aalis na pero pinigilan niya ako at tumayo.
"No!stay here"sabi nito.
Napatingin naman ako ulit sa kanya.
"Hindi mo na ata ginagamit yung singsing na binigay ko sayo?"tanong niya.
"Pwede ba vice,tama na!hiwalay na tayo!okey!pwede move on move on din"sigaw ko.
"You came here for a work?right!so i'll give you 30k for now,i want you to be my Personal Secretary titira ka rin sa Bahay ko dahil maraming akong papers works "sabi ni vice.
Napahinto naman ako ng makita ko na inilapag ni vice ang 30k sa Table niya.
30k? 30k is enough para mabayaran ko ng paunti unti ang mga utang namin secretary lang naman eh kakayanin ko yun....
Para sa mama ko to gagawin ko lahat para gumaling siya at makalabas na ng huspital.
"FINE!"lumapit ako sa kanaya at hinuka ang 30k na nakalapag sa table niya.
Nakita ko siyang Ngumiti,Naku Vice baka may iba kang binabalak naku vice umayos ka!
MY EX HUSBAND IS MY GAY BOSS!!
NAKAKALUKA ITO!!!!!!Vote and comments Guys😊
Any Suggestion and Reaction!!!!
Basahin ninyo rin my FRIST STORY ko "MY LAST 3 MONTHS|VICERYLLE STORY|"
Vote ninyo Rin Guys😊
Salamat Enjoy Guys😊
FOLLOW ME ON:
🐦:@vicerylle_mo
📷:@lacapmonica
Next Chapter na This!!
BINABASA MO ANG
My Ex Husband Is My Gay Boss? |Vicerylle Story|
FanfictionMy Ex Husband Is My Gay Boss? VICERYLLE STORY! VICERYLLE VERSION Kailangan mo ng PERA para sa Nanay mo pero Paano kung yung Napasukan mong trabaho ay Kompanya ng dati mong KINAKASAMA????????? Maniniwala ka ba sa kasabihang "Pag mahal ka babalikan ka"