chap 1

4K 71 4
                                    

Okey, để bắt đầu cho câu chuyện này thì xin tự giới thiệu tôi là Jessica jung. Người Hàn chính gốc nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Tôi năm nay 27 tuổi, đã trải qua vài mối tình nhưng hiện tại vẫn đang độc thân vui tính.

………………………………

Thôi nào, thì tôi xin khai thật là vài chục mối tình được chưa, nhưng hiện giờ tôi vẫn còn độc thân thật mà. Tôi đang giữ chức phó phòng kế hoạch cho một tập đoàn kinh doanh lĩnh vực thức ăn nhanh lớn mạnh trên toàn thế giới. Với lý lịch người Hàn Quốc chính gốc của mình, tôi được chuyển công tác về Seoul và sẽ giữ chức trưởng phòng kế hoạch ở đây. Và hôm nay là ngày đầu tiên tôi bắt đầu đi làm.

Trụ sở làm việc của công ty tôi chiếm mất hẳn ba tầng của một tòa cao ốc văn phòng nằm ngay vị trí trung tâm Seoul. Ngày đầu tiên bước vào đây, tôi không khỏi lạ lẫm trước mọi thứ, nhất là con người. Lối sống của người Mỹ và người Hàn trước giờ vốn khá khác biệt. Dù bố mẹ tôi vẫn rèn tôi nói tiếng Hàn và dạy luôn cách sống của người Hàn nhưng tôi vẫn không tránh khỏi sự ảnh hưởng của văn hóa Mỹ.

Người chờ tôi ở quầy tiếp tân của công ty là một cô gái khá xinh đẹp.

Xin lỗi, tôi xin đính chính lại thông tin một xí. Khá xinh đẹp là nhìn từ phía sau thôi, khi cô ấy quay lại và tươi cười chào tôi, đó là nữ thần. Không phải tôi háo sắc, chỉ là đam mê cái đẹp thôi, nhưng với cái body sexy, gương mặt thu hút cùng nụ cười rạng rỡ thế kia, nữ thần không phải nói quá đâu.

Yuri ‘s pov

Tôi là Kwon Yuri, năm nay 27 tuổi, hiện giữ chức trưởng phòng nhân sự cho chi nhánh của một tập đoàn thức ăn nhanh toàn cầu có trụ sở tại Hàn Quốc. Đã trải qia vài cuộc tình nhưg hiện giờ vẫn đang độc thân vui tính.

……..

Rồi, khai thật luôn là vài chục cuộc tình được chưa. Không phải tôi đa tình, là người ta tự lao vào tôi chứ bộ.

Hôm nay tôi được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho cô trưởng phòng kinh doanh được chuyển công tác từ Mỹ về. Hy vọng là một cô nàng xinh đẹp. Và ngay khoảnh khắc tôi nhìn thấy cô ấy, xinh đẹp là không đủ để diễn tả. Da trắng hồng tự nhiên, tóc nâu quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, nhìn tổng thể cô ấy toát lên một vẻ kiêu kì quý phái nhưng lại khiến người ta say đắm không dứt ra được.

Mới nhìn, tôi cứ tưởng cô ta sẽ là một American girl chính hiệu, đỏng đảnh, kiêu kì và chảnh. Nhưng sau vài tiếng đồng hồ tiếp xúc thì Jessica hóa ra lại khá dễ thương, phản ứng hơi chậm trước những câu nói đùa của tôi, tiếng Hàn không rành lắm và hình như khá là nhõng nhẽo.

Giờ ăn trưa

Tôi vô tư cùng vài đồng nghiệp vui vẻ xuống căn-tin ăn trưa thì bắt gặp cô ấy vẫn đang chăm chú vào máy tính ở văn phòng của mình. Tin tôi đi, ánh nắng chỉ càng khiến cô ấy tỏa sáng mà thôi.

Tôi tự cho mình được phép thò đầu vào văn phòng cô ấy mà không thèm gõ cửa : “ Đi ăn nào, cậu không muốn bỏ lỡ một bữa trưa ngon lành đâu đúng không ? “

_ Tớ đang bận mà, cậu đi đi – vẫn không rời mắt khỏi cái màn hình, cô ấy xua xua tay đuổi tôi đi.

_ Đi nào cô bé, cậu sẽ không phải hối hận về nơi tớ sẽ dẫn cậu tới đâu – tôi nắm tay cô ấy kéo ra khỏi ghế.

[LONGFIC] We're FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ