Yuri ‘s POV
Đánh thức tôi vào sáng sớm là hai tiếng nhạc chuông điện thoại quen thuộc của cả tôi và Jessica. Vẫn không thèm mở mắt, tôi và cô ấy với tay mò mẫm tìm cái điện thoại. Hôm qua nhậu xỉn, chắc hai đứa lại lăn ra ngủ như mọi khi chứ gì. Tôi và cô ấy đều có phòng riêng nhưng buồn buồn vẫn hay ngủ chung với nhau cho vui mà.
Với được cái điện thoại, tôi và Jessica đồng thời uể oải cất tiếng : “ Alo “
“Giám đốc Kim bảo hôm nay đúng 8h30 sẽ họp. Sếp đang ở đâu thế mà giờ này chưa đi làm. Hôm nay tâm trạng giám đốc không được tốt nên làm ơn đừng trễ giờ họp nhé.”
Vừa nghe xong câu nói đó, tôi mở bừng mắt nhìn vào đồng hồ. Ôi trời ơi 8h rồi sao, đã bảo là cả hai cùng không biết uống rượu mà hôm qua mọi người cứ ép mãi. Sáng nay lại đi làm muộn rồi. Tôi vội vã cúp máy quay sang Jessica hối thúc cô ấy nhanh lên.
Cái tin còn nửa tiếng nữa sẽ họp thật sự không là cái nghĩa địa gì với tình cảnh của hai đứa tôi bây giờ. Tôi và Jessica trân trối nhìn nhau không tin được vào sự việc trước mắt. Cả hai đang cùng nude, cổ và ngực cô ấy còn vài dấu đỏ rực mà tôi chắc chắn luôn là do mình gây ra. Vai và lưng tôi vẫn còn vài vết xước từ móng tay cô ấy. Ra giường nhàu nát và vẫn còn vương lại chiến tích của đêm hôm qua. Kí ức về buổi tối nóng bỏng ngọt ngào làm cả hai chỉ biết đỏ mặt nhìn nhau. Không tin được là tôi lại vừa “ ngủ “ với cô bạn thân của mình. Ôi chúa ơi, chuyện gì đang xảy ra thế này.
_ Chuyện …. Chuyện này để …. Để tối giải quyết sau nhé. Chúng ta trễ rồi – Jessica ngập ngừng nói.
_ Uhm… cậu nói đúng, trễ rồi. Tối giải quyết, tớ không muốn chết dưới tay giám đốc Kim đâu.
Jessica gật đầu tán thành rồi ngại ngùng nhanh chóng rời giường đi vào phòng tắm. Tôi ngây người nhìn ngắm cơ thể ngọc ngà của cô ấy thêm một lần nữa. Sao tôi hận cái buổi họp này ghê, không có nó thì tôi thề mình sẽ không kiềm chế nổi mà lao vào xơi tái cô ấy thêm một lần nữa đâu. Tin tôi đi, Jessica thật sự rất rất rất sexy đó.
Vẫn còn chút ngượng ngùng với nhau, nhưng tôi và Jessica đều nhanh chóng đến công ty để kịp cho buổi họp quan trọng. Cả hai đứa bước vào phòng họp thì thấy mọi người đã tề tựu đông đủ nhưng giám đốc vẫn chưa thấy đâu. Thở phào nhẹ nhõm, chúng tôi nhanh chóng tiến lại chỗ của mình. Vừa đặt mông ngồi xuống thì một giọng nói mang đầy băng khí vang lên
_ Hai người suýt trễ .
Chiếc ghế giám đốc từ từ xoay lại, để lộ khuôn mặt của một đứa nhóc đang cau có vì bị giật mất đồ chơi. Vâng, giám đốc của công ty tôi đó, ngồi đầu không cao vượt qua cái ghế, mặt con nít nuôi hoài không lớn. Đi kí hợp đồng cứ hay dự tiệc mà không có người tháp tùng là cứ bị bảo vệ đuổi ra do tưởng chưa đủ tuổi.
_ Thôi mà sếp, tụi em suýt trễ thôi mà. Đã trễ đâu, sếp bớt giận đi, mau già đó.
_ Kwon Yuri, bỏ cái kiểu xưng em nịnh nọt đó đi, chúng ta bằng tuổi. Mọi người tập trung đi, chúng ta bắt đầu họp.
Hôm nay rõ là một ngày làm việc đầy căng thẳng vì sau khi kí kết được hợp đồng mới thì hàng trăm công việc bắt đầu đổ dồn lên. Giám đốc Kim rõ là hôm nay không vui, cậu ta khó tính hơn bình thường nhiều. Nhìn cái mặt cau có, dáng ngồi khó coi, lâu lâu lại vặn vẹo người thì chắc cú hôm qua cậu ta lại bị bạn gái đuổi cổ ra sofa ngủ rồi. Vậy là tối qua cũng có người xỉn quắc cần câu giống tôi hahaha. Ôi nghĩ về đêm qua mặt tôi lại đỏ bừng luôn, nhưng không thể phủ nhận đêm qua thật là 1 đêm nóng bỏng tuyệt vời nhất cuộc đời. Tôi và Jessica hôm nay bận đến nỗi chỉ ăn tạm miếng sandwich cho bữa trưa. Đến tối về được nhà thì hai đứa đều bơ phờ xơ xác. Nhất trí là giờ nấu ăn chỉ tổ hành xác, chúng tôi quyết định gọi pizza về nhà cho gọn. Ăn uống tắm rửa xong xuôi, giờ mới là lúc chúng tôi đối mặt với nhau giải quyết vấn đề.