Bonus

1.9K 77 2
                                    

Tôi đang yên tĩnh ngồi trong văn phòng làm việc của mình tận hưởng máy lạnh thổi phà phà xuống, đầu óc hết sức tập trung vào công việc đang làm thì tin nhắn tới. Tôi lơ đãng cầm điện thoại lên, mắt vẫn không rời đống giấy tờ trước mặt. Khẽ liếc nhìn sơ qua tin nhắn, tôi lập tức tạm thời quăng công việc qua một bên.

 My boss : Yul ơi, em nóng quá hà. Máy lạnh phòng em bị hư rồi.

Baby Kwon : Cởi đi em.

My boss : Nếu Yul muốn giám đốc Kim vô bệnh viện cấp cứu thì em sẽ cởi, giám đốc đang ở phòng em trốn luật sư Hwang nè.

Baby Kwon : vậy qua đây với Yul, phòng Yul có máy lạnh. Sẵn có Yul ở đây Yul cởi giùm em luôn. * mặt nham nhở *

My boss : chỉ cởi thôi nha, cấm sờ vào hiện vật. * nghiêm túc *

Bé cưng : Ê cho tớ qua đó với, tớ cũng muốn được cậu cởi hí hí hí

Giám đốc Kim thiệt biết làm mất hứng mà

My boss : hình như Yul đang muốn cởi với giám đốc. Chúc 2 người vui vẻ, em về nhà tắm đây.

Đồ lùn mông to mất nết, phá hỏng chuyện vui của ta rồi.

Mà sao tự dưng mồ hôi tôi chảy ròng ròng với tin nhắn cuối ta. Nuốt nước miếng kiềm chế, nhưng hình ảnh con mèo vàng quyến rũ kia khỏa thân sexy trong bồn tắm với ánh mắt khiêu gợi làm tôi như phát điên.

Cửa phòng bật mở, Jessica đang đứng ngay đó, áo somi trắng mỏng te ướt đẫm mồ hôi, ẩn hiện những đường cong quyến rũ của bộ ngực đầy đặn cùng vòng eo thon gọn. Làn da trắng hồng nay ửng đỏ, những hạt mồ hôi lấm tấm chảy từ cổ xuống vùng xương quai xanh và cuối cùng là lăn vào cái khe ngực đang phập phồng.

_ Seobang à, chở em về đi – cô nàng nũng nịu nói.

_ Đang …. Đang trong giờ làm mà em – tôi ấp úng nói, thật tình là tôi chả biết mình đang nói cái quái gì nữa. Trí não tôi theo giọt mồ hôi lúc nãy trôi về miền thần tiên nào đó rồi.

Jessica thẳng tiến về tôi, chống tay xuống bàn chồm người về phía trước. Chúa ơi, cái cổ áo chết tiệt, xẻ sâu quá. Tôi nuốt nước bọt, mắt thèm thuồng nhìn thẳng vào ngực của cô ấy không giấu diếm.

_ Chở em về đi, cưng sẽ không phải hối hận đâu – Jessica liếm nhẹ vào lỗ tai tôi rồi thì thầm nói làm tôi rùng mình và gai sống lưng. Nhìn cô ấy khỏa thân cũng không kích thích tôi bằng cái màn khiêu gợi nửa ẩn nửa hiện này đâu.

Lại nóng nữa rồi, có máy lạnh phà phà mà vẫn nóng. Tốt nhất là nên về nhà đi tắm cho bớt nóng.

Tôi ngây dại nuốt nước miếng gật đầu, yêu nghiệt kia hớp mất hồn tôi rồi.

Jessica ‘s POV

Tôi thoải mái gối đầu lên vai Yuri, rúc sát vào cổ cậu ấy, tay chân gác hẳn lên người cậu ấy mà ngủ. Mới tắm xong làn da của cả 2 thật mềm mại mà thơm mùi sữa tắm yêu thích. Vì đã quần thảo nhau mấy hiệp trong phòng tắm rồi, nên giờ có khỏa thân ôm nhau như thế này cũng không còn đủ sức để đè nhau ra nữa rồi. Tôi lười biếng nhắm mắt để mặc Yuri coi TV một mình, tay vẫn nghịch ngợm đùa giỡn với một bên ngực cậu ấy. Mềm mại thật, thích ghê luôn.

[LONGFIC] We're FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ