Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long 4

16.1K 69 4
                                    

Chương 151: Chỉ mới là khởi đầu

Một giọng nói truyền đến : “Nếu ngươi không thể sinh cho Tiêu gia một đứa con trai, lão già ta là người đầu tiên phản đối ngươi tiến vào cửa Tiêu gia”

Ruth đang muốn mắng lại, nhưng lúc này đột nhiên ngẩn người ra, không nói một lời nào : “Sinh con?”

Vấn đề này, nàng chưa từng nghĩ đến, được lão già nhắc nhở, thì mới cảm thấy được tầm quan trọng. Trong giây phút đó, nàng đột nhiên quên mất nỗi lo chiến tranh, toàn tâm suy nghĩ về vấn đề sinh con này.

Con gái … thật ra ai cũng giống nhau.

Ike một bên hạ lệnh tấn công, một bên chỉ huy đám lính đánh thuê của Sơn Miêu, chuẩn bị rời đi. Bởi vì Hạt Tử giờ này còn chưa tới, làm hắn mơ hồ có cảm giác bất an.

“Đội trưởng, đội trưởng, chúng tôi nhìn thấy đội xe, là đội xe của binh đoàn Không Thiên, bọn họ đến “Một tên thám tử đem tin tức này báo cho Ike, làm hắn mừng rỡ lao tới trước, nói với liên minh lính đánh thuê : “Có nghe chưa, quân của chúng ta đã đến, mọi người tăng sức lên, cùng nhau diệt trừ Ma Quỷ, nơi này sẽ trở thành thiên hạ của chúng ta”

Nói xong rồi ra lệnh cho nhóm lính đánh thuê Sơn Miêu, thúc dục mấy tên này đánh sâu vào, huyết chiến kịch liệt.

Mấy chục chiếc xe tải quân dụng, đã ầm ầm đi đến, chỉ tiếc là, cái bọn chúng chờ không phải là cứu viện, mà là một trận tàn sát bất ngờ, súng từ trên xe xả đạn như mua, làm đám lính đánh thuê bên ngoài bị thủng vài lỗ trên người.

Thần binh chiến đội biến mất trước mắt mọi người, Tiêu Thu Phong đã lạnh lùng ra lệnh, hôm nay tại nơi này, biến tất cả thành một cuộc đồ sát. Có thể thấy được sự chênh lệch rất lớn của lực lượng liên minh này.

Theo xu thế thắng lợi, vài trăm tên lính tinh nhuệ của Ma Quỷ đã hình thành một lực lượng khổng lồ, đột phá vòng vây của liên minh lính đánh thuê. Những tên bị xe tải đụng trúng cũng không ít, chỉ có thể nói là do bọn chúng xui xẻo.

“Đội trưởng, hỏng rồi, trên xe đều là người của Ma Quỷ, lính đánh thuê Không Thiên hình như đã bị giết hết rồi” Một tên đội trưởng dẫn đầu một đám lính đánh thuê hướng về Ike báo cáo.

Ike tựa hồ như đã không tin vào hai mắt của mình. Giờ phút này, điện thoại vang lên, là điện thoại của Kyrgyzstan : “Ta ra lệnh, toàn bộ lui lại, cuộc chiến với Ma Quỷ, sau này sẽ tính … “

Ike tức giận đến nỗi muốn hộc máu, Kyrgyzstan còn chưa nói xong, hắn đã mắng : “Đồ con lợn, sao mày không chết đi “ Mẹ kiếp thằng nước M! Bây giờ mới nói rút lui, lại còn ra lệnh. Nếu bây giờ Kyrgyzstan đứng trước mặt hắn, nhất định hắn sẽ vặt cái đầu heo của tên đó xuống.

[Sac Hiep] Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long Dich Full Tron BoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ