Phần 23 ♪ Anh có đẹp trai không?
~~~
"Jieun! Jieun!! Jieuniee!!" Nayoung chạy tới bắt lấy bắp tay Jieun. Cô thở hồng hộc: "Em chạy đâu mà nhanh dữ..."
Jieun lắc tay mình ra, cộc cằn: "Em không chơi với người doạ ma em nữa!"
Nayoung chống nạnh hai tay, vẫn còn thở. Jieun chân dài hơn cô hai phân, mà lại chạy nhanh hơn cô gấp bội. Còn con Hye Mi kia chân dài nhất đám mà có cái nó còn chẳng thèm chạy đuổi theo Jieun. "Hình như em trút giận nhầm người rồi hả?" Nayoung nghiêng đầu nhìn em.
Jieun nhìn Nayoung. Hye Mi từ xa dần dần đi tới, đi ngang qua buông một câu: "Đi về." Sau đó lại cắm đầu đi tiếp.
Jieun không chấp nhặt. Cũng cần cảm ơn Suga đó chứ, nếu anh không đến thì hôm nay cô đã mang tội giết người rồi. Jieun thở ra một hơi trút hết bực bội mệt mỏi, kéo tay Nayoung: "Đi thôi" Rồi cùng nhau về nhà.
Cô không biết giận dai.
***
Minji đạp một cước khiến Dahye bay sang tận bên kia sofa: "Unnie đã là idol rồi, bớt mê trai đi."
Dahye ôm gối mơ mộng về khuôn mặt điển trai của Chanyeol EXO: "Em biết unnie gặp Chanyeol sunbaenim mà tim unnie muốn rụng luôn không... Trời ơi sau này muốn làm MC dài dài.." Dahye nằm ra đó ở sofa. Nước miếng như muốn chảy hết ra.
Minji: "Ừm..." Trong lòng Minji chỉ biết đến Baekhyun trắng trẻo nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương...
Dahye: "Em biết không? Biết không!! Cái lúc mà Chanyeol sunbaenim cúi chào unnie ấy! Trời ơi,
Unnie phải chào lại, nhưng mà thật sự chỉ muốn đứng đó ngắm thôi. Mẹ ơi người gì đâu đẹp dễ sợ. Tại sao lại có một người đẹp trai như vậy xuất hiện trên đời này chứ.."
Minji ném gối vào người Dahye. Chị già chụp lấy ôm vào lòng: "Nếu cái gối này là Chanyeol sunbaenim..." "Áaaaaaa awwww không nghĩ được nữa đâu."
Minji liếc xéo Dahye, bốc miếng hạt dẻ trên bàn. Trình độ mơ mộng và ảo tưởng và mê trai của bà chị này đã đạt level max.
"Về hồi nào vậy?" Tiếng Nayoung ngoài cửa vọng vào. "Làm có tốt không?"
Minji nói vọng lại: "Không tốt chút nào. Đi làm về là bà Dahye này lại bị nhiễm bệnh mê trai."
Hye Mi: "Trai nào?" Cô nhớ lại, tuần này EXO đang quảng bá. Ôi... đúng là, nhà đài mời Dahye đi là hành hạ cả nhóm Hebes tụi cô rồi. "Thôi chết." Cô buột miệng. "Ế! Hai người được gặp Suho sunbaenim!!!"
Quả nhiên không sai dự đoán, Dahye chạy tới ôm chầm lấy Hye Mi: "Em ơi, em à... em biết không, hôm nay unnie đã gặp Chanyeol sunbaenim đó, có cả nguyên EXO nữa... Cuộc đời unnie may mắn quá phải không em?"
Hye Mi gật đầu lia lịa. "Còn Suho sunbaenim thì sao?"
Minji tựa tường cười đểu: "Unnie đây thấy rồi này. Ngoài đời còn hơn cả trên ảnh."
Jieun: "Em cũng gặp ngoài đời rồi mà."
Dahye: "Hả?" Cô đang tự hào vì là người đầu tiên tiếp xúc gần với EXO mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER