Võng Du chi dị sinh Tinh Hoàng
Mấy rơi cuối thu lấy
Chương 01: Không tầm thường trọng sinh
"Bất thành khí gia hỏa. Hảo hảo đại học không lên, hết lần này tới lần khác đi chơi trò chơi gì. Loại này không đứng đắn đồ vật có thể là cái gì đang lúc chức nghiệp. Nếu như ngươi muốn từ bỏ việc học khăng khăng muốn chơi loại kia không đứng đắn đồ chơi, liền đoạn tuyệt phụ tử quan hệ tốt . Về sau sống chết của ngươi ta mặc kệ!" Ôn phụ bị nhi tử Ôn Tân khí nổi trận lôi đình, vốn là hoạn có trái tim bệnh hắn lúc này cảm thấy lòng buồn bực đến kịch liệt, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh trời đất quay cuồng, suýt nữa một hơi không có đi lên.
"Ôn Tân, nhanh lên cho ba ba của ngươi xin lỗi. Nói ngươi muốn đi học, không làm nghề nghiệp gì người chơi! Nhanh nha!" Ôn mẫu vội vàng tiến lên đỡ lung lay sắp đổ ôn phụ, lo lắng hướng về con của mình hô.
"Cha, thật xin lỗi. Ta đã quyết định! Xin ngươi đừng can thiệp tương lai của ta cùng nhân sinh!"
Ôn Tân ném câu nói này, quay người lôi kéo rương hành lý cũng không quay đầu lại đi.
...
Nhìn trước mắt phụ thân di tướng, Ôn Tân không khỏi nghĩ tới từ lúc trước cái loại này loại quá khứ, nước mắt rốt cục giống vỡ đê giống như chảy xuống, hai chân mềm nhũn, trùng điệp quỳ trên mặt đất.
Từ khi lần kia rời nhà trốn đi, tại quá khứ năm năm bên trong, Ôn Tân vì tương lai của mình cùng nhân sinh, đem hết thảy tất cả đều đầu nhập tại trong trò chơi, nhưng chưa từng nghĩ đã mất đi nhân sinh bên trong nhất tốt đẹp nhất cùng trân quý đồ vật.
Thẳng đến phụ thân cũng vĩnh viễn cách mình mà đi, Ôn Tân lúc này mới tỉnh ngộ, lúc trước khư khư cố chấp là ngu xuẩn cỡ nào. Phụ thân tại bệnh nặng lúc vì không cho bên ngoài phấn đấu nhi tử phân tâm, từ đó ngăn lại gọi điện thoại Ôn mẫu, Ôn Tân biết được sau liền cũng không còn cách nào khống chế tình cảm của mình, đối phụ thân hiểu lầm để hắn chuẩn bị cảm giác hối hận, loại đau này cảm giác giống là một thanh sắc bén đao nhọn trùng điệp đâm vào trong lòng của hắn, đau thấu tim gan, không thể chịu đựng được.
Hiện nay Ôn Tân mặc dù thực hiện một cái game thủ chuyên nghiệp lý tưởng, nhưng tại thời khắc này lên, hết thảy tất cả đã kinh biến đến mức không có chút ý nghĩa nào .
Cái này không có ý nghĩa một chút xíu thành tựu lại đổi lấy cùng phụ thân âm dương lưỡng cách, cái này đại giới thật sự là quá lớn.
Nếu như thời gian có thể ngược lại trở lại lúc ban đầu, Ôn Tân thề tuyệt đối sẽ không bởi vì chính mình tự tư mà khư khư cố chấp, tuyệt đối sẽ không để sinh mệnh vật quý giá nhất mà không công mất đi.
Chỉ tiếc hết thảy đã trễ rồi!
Tâm lực lao lực quá độ Ôn Tân cảm giác giờ phút này trời cũng sắp sụp , trong đầu giống như là vạn mã bôn đằng rung động ầm ầm, toàn bộ thế giới đều trở nên trời đất quay cuồng, ngực càng buồn bực đến phảng phất sắp nổ tung khó chịu, chỉ cảm thấy một dòng nước nóng tại trong lồng ngực không được Lăn Lộn, cổ họng phát nhiệt, thật to phun ra một ngụm máu tươi, con mắt tối sầm liền mới ngã trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Truyện Nam biến Nữ* Võng Du chi dị sinh Tinh Hoàng - Full
Science FictionTiểu thuyết giới thiệu Làm một tên bình thường game thủ chuyên nghiệp, Ôn Tân cùng đông đảo người trùng sinh, mang theo tiếc nuối nặng sinh ở năm năm trước, còn trùng hợp là « chúng thần » khai phục trước đó. Đáng tiếc thượng thiên lại mở một cái t...