Phần 2

1.5K 17 4
                                    


Chương 63: Fares chi loạn

Một viên đá dấy lên ngàn cơn sóng. Có cái thứ nhất làm liều đầu tiên người, những cái kia ngấp nghé trang bị cùng kếch xù tiền thưởng người chơi cũng không chiếu cố được nhiều như vậy. Tại lợi ích thúc đẩy phía dưới, chẳng những không nhìn đang chấp pháp bên trong phòng giữ vệ binh, thậm chí còn làm tầm trọng thêm ngược gây án.

Cái này kêu là gan lớn chết no , gan nhỏ chết đói . Không thành công thì thành nhân. Lúc nên xuất thủ liền xuất thủ.

Ôn Tân ở phía trước chơi mệnh phi nước đại, vô số mũi tên cùng ma pháp tại sau lưng nổ tung, trong nháy mắt che mất cùng sau lưng Ôn Tân cuồng đuổi một đống cái đuôi.

Lập tức, rất nhiều người chơi trên người tội ác khí tức bỗng nhiên lên cao, đại đa số người chơi đều đều không có ẩn tàng danh tự, điểm PK lên cao trực tiếp dẫn đến danh tự biến đỏ.

Chấp pháp bên trong phòng giữ vệ binh đội đương nhiên sẽ không lưu chút nào thể diện, đụng phải tình huống như vậy tuyệt đối giết không tha. Đối diện với mấy cái này cao tới cấp 50 tinh anh NPC, chỉ có khoảng cấp mười các người chơi cơ hồ đều là bị miểu sát.

Tại « chúng thần » bên trong, mặc dù ở trong thành thị không có không cho phép cưỡng ép PK hạn chế, nhưng một khi ở trong thành thị đi giết người chính là tội thêm một bậc, cho dù là chủ động đối người khác tiến hành thân người công kích không có tạo thành nhân mạng , đồng dạng cũng sẽ nhận chế tài.

Tại dã ngoại giết người nhiều nhất liền là gia tăng 10 điểm điểm PK, nhưng ở trong thành thị giết một người vậy liền coi là trọng tội, bởi vậy ở trong thành thị đi giết người không thể nghi ngờ ngu xuẩn nhất hành vi. Ở kiếp trước có thật nhiều người chơi bởi vì ở trong thành thị tùy ý giết người, nghiêm khắc nhất kết cục liền là bạo chết toàn thân trang bị , đẳng cấp về không đưa vào ngục giam, hơn nữa còn là chung thân giam cầm, cũng chính là trực tiếp trở thành trò chơi sơ trạng thái, ở trong game ngục giam vẫn đợi đến trò chơi kết thúc vận doanh thời điểm. Loại này trừng phạt phương thức kỳ thật cùng xóa nick không có gì khác biệt.

Pháp Nhĩ Thành phòng giữ đám vệ binh tựa như là sói lạc bầy dê đồng dạng, bọn hắn trường thương trong tay chỗ đến, những cái kia cam tên hoặc là chữ đỏ người chơi toàn bộ lọt vào miểu sát. Trong nháy mắt bày khắp vàng óng ánh trang bị cùng vật phẩm, đại đa số ôm xem náo nhiệt thái độ người chơi nhìn thấy cái này đầy đất mê người trang bị không có khả năng không động tâm, lập tức ùa lên tranh đoạt , tình huống như vậy lại lần nữa đã dẫn phát mắt xích hiệu ứng, tiếp theo diễn biến thành vì người chơi cùng người chơi ở giữa chém giết, thậm chí một chút giết đỏ cả mắt người chơi còn chủ động công kích lên chấp pháp bên trong phòng giữ vệ binh, một cử động kia thì càng là trở thành không thể tha thứ trọng tội. Thế tất lại nhận thành thị pháp lệnh nặng cắt.

Trong thành thị giết người liền đã trở thành không thể khinh xuất tha thứ chịu tội, nhưng chủ động công kích chấp pháp vệ binh thì càng là nghiêm trọng xúc phạm thành thị pháp lệnh, những này người chơi nhẹ thì sẽ bị giảm xuống mấy cấp, nặng thì không chỉ giáng cấp, thậm chí còn có thể ngồi bên trên một tuần lễ ngục giam.

*Truyện Nam biến Nữ* Võng Du chi dị sinh Tinh Hoàng  - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ