Phần 3

1.2K 13 3
                                    



Chương 128: Chính diện nghênh kích

Ôn Tân tại nguyên tố cảm giác phía dưới, rất nhanh liền phát hiện chung quanh những này ở vào ẩn thân trong trạng thái thích khách, thế là lợi dụng nhô ra thấp đồi che dấu thân hình của mình, nương tựa theo cảm giác bén nhạy đem từng nhánh mũi tên bắn về phía những cái kia giấu ở Âm Ảnh bên trong mục tiêu. Nàng biết dựa vào bản thân lực lượng một người đối mặt cái này hơn 100 cái Thiêu Chiến công hội người chơi sẽ có chút phí sức, cho nên chỉ có thể dựa vào tự thân ưu thế, một chút xíu chậm rãi ăn hết bọn hắn, nếu như tiến hành xung đột chính diện, Ôn Tân không dám hứa chắc có thể chịu được cái kia mấy chục cái viễn trình nghề nghiệp một lần tập kích.

Mà lại Ôn Tân biết rõ, những này thích khách liền giống với là kíp nổ, là tạc đạn. Một khi bị dẫn đốt liền sẽ lập tức phát sinh bạo tạc. Đến lúc đó Thẩm Long Phi liền sẽ trước tiên phát hiện vị trí của nàng, thật muốn đến khi đó muốn chạy cũng khó khăn. Vì không đánh cỏ động rắn, cho nên Ôn Tân chỉ có thể không lưu dấu vết trước tiêu diệt bọn hắn.

Thám tử bộ đội toàn quân bị diệt, Thẩm Long Phi trong nháy mắt đạt được tin tức, mấy cái thích khách còn không thấy được đối thủ Ảnh Tử liền không hiểu bị bắn giết, thời gian chỉ qua không đến hai phút đồng hồ. Ức tinh cường đại đã vượt ra khỏi Thẩm Long Phi nhận biết phạm vi, Tiềm Hành bên trong thích khách bị dễ dàng như thế phát hiện, điều này nói rõ đối phương có càng mạnh hơn dò xét ẩn kỹ năng.

Thẩm Long Phi nhướng mày, trầm giọng nói: "Không có chữ đỏ cận chiến toàn bộ ra khỏi hàng, Tế Tự cho bọn hắn tốt nhất sinh mệnh cùng thủ hộ chúc phúc, cho ta toàn lực lục soát một khu vực như vậy, bức cũng phải cho ta đem nàng bức đi ra."

Ngay sau đó, hắn lại đối cái kia thần xạ thủ hỏi: "Kinh Vũ bình nguyên người bên kia lúc nào đến?"

Thần xạ thủ vội vàng trả lời: "Bọn hắn đã tại lối vào chờ lệnh , liền chờ lão đại ngươi ra lệnh một tiếng!"

Thẩm Long Phi hài lòng gật đầu: "Lưu lại một bộ phận người cho ta thụ ở cửa vào, những người khác cho ta tiến đến, tốt nhất là có thể đem ức tinh bao hết sủi cảo, ta để nàng có chắp cánh cũng không thể bay!"

Chữ đỏ người chơi bị quải điệu chẳng những sẽ bị trực tiếp đưa ngục giam, mà lại tổn thất cũng rất lớn, chủ yếu nhất là sẽ không gia tăng đối phương điểm PK. Vì đem tổn thất xuống đến thấp nhất, Thẩm Long Phi mới đem nhiệm vụ này giao cho trong đội ngũ không có chữ đỏ thành viên trên thân.

Bút trướng này đặt ở ai trên đầu đều được thật tốt tính toán, dù sao những này người chơi đều là Sở Thiên bỏ ra giá cao Tiền Hạnh khổ lấy được vốn liếng, Thẩm Long Phi tự nhiên tâm như gương sáng, vì chỉ là một cái ức tinh, lập tức dựng tiến nhiều người như vậy, bị Sở Thiên biết hắn cũng sẽ chịu không nổi .

Tại lợi ích trước mặt, cái gì nhẹ cái gì nặng Thẩm Long Phi vẫn là được thật tốt cân nhắc một chút . Dù sao như thế đại nhất cái công hội cũng không phải là hắn định đoạt, còn nữa nói Sở Thiên thối tỳ tức cũng không được trêu chọc nổi, nói trở mặt liền trở mặt, Thẩm Long Phi lại thế nào trong lòng khó chịu cũng không thể trở mặt, bởi vì vẫn là vô cùng bận tâm mình lão tử .

*Truyện Nam biến Nữ* Võng Du chi dị sinh Tinh Hoàng  - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ