Chương 200: Khảo sát tiểu đội
Cằn cỗi mà hoang vu Merl la cao điểm bên trên lâu dài bị thật dày cát đá nơi bao bọc, có thể nói là không có một ngọn cỏ, ác liệt tự nhiên điều kiện sáng tạo ra nơi này đặc biệt hoàn cảnh đặc điểm, nơi này đã từng cũng là rất ít nhận ma pháp ô nhiễm địa phương. ≥≯ ≯
Được trời ưu ái nham thạch khu vực khiến cho Hắc Kim quáng loại này quáng hiếm thấy thạch ở chỗ này ẩn chứa lượng phi thường to lớn. Trời sinh đối tài nguyên khoáng sản khai thác có cực mạnh thiên phú cao điểm các người lùn chiếm cứ mảnh đất này khu đã đã mấy trăm năm lâu. Bọn hắn tại mảnh này nhìn như cằn cỗi thổ địa phía trên xây lên kiên cố thành trì cùng như sắt thép cứ điểm.
Đồng thời, những này cao điểm các người lùn dùng tổ tiên của bọn hắn giao phó cho những cái kia tiên tiến kỹ thuật, chế tạo ra khiến người nhìn mà phát khiếp cường đại vũ khí, mấy trăm năm qua thủ hộ lấy nơi này tài nguyên khoáng sản , khiến cho rất nhiều ngấp nghé nơi này Hắc Kim quáng thạch người chùn bước.
Không hề nghi ngờ, cao điểm người lùn là một cái đa tài đa nghệ chủng tộc. Ngoại trừ bọn hắn am hiểu nhất khảo sát, dã luyện cùng rèn đúc, bọn hắn còn tinh thông kiến trúc, công trình, máy móc cùng thuốc nổ, thậm chí liền ngay cả cổ lão luyện kim thuật cũng có chỗ đọc lướt qua.
Để cho người ta khó có thể tin chính là, cách đó không xa toà kia cao lớn nguy nga tảng đá cứ điểm liền là xuất từ những này cao điểm người lùn chi, tuy nói bọn hắn là kiến trúc tay thiện nghệ, nhưng khổng lồ như vậy hòn đá muốn từng tầng từng tầng lũy , chỉ bằng vào những này thân cao vẻn vẹn chỉ có một mét hai tả hữu các người lùn tới nói, đúng là không thể tin được.
Nhưng là không nên quên , tinh thông máy móc cùng công trình học cao điểm các người lùn cũng không cần mình đi vận chuyển những này to lớn hòn đá, bọn hắn chỗ chế tạo ra một chút máy móc khôi lỗi cùng công trình xa hoàn toàn có thể thắng mặc cho những này luyện đầy công việc. Bởi vậy cao điểm các người lùn muốn trong khoảng thời gian ngắn kiến tạo tạo thành kích thước nhất định cứ điểm là có khả năng .
Có thể thấy rõ ràng, tại Merl la cao điểm cửa vào hai bên, đứng vững sáu tòa cao lớn ụ súng, những này ụ súng cao chừng 10 gạo, tầm sát thương đại khái tại 100 mã trở lên, lực phá hoại cực kì khủng bố. Một đạn pháo hữu hiệu sát thương bán kính không sai biệt lắm tại 30 bên trong, mức thương tổn đại khái tại 3000 trở lên. Đối với phần lớn người chơi tới nói hẳn là tính được là là hủy diệt tính đả kích.
Ở kiếp trước, không ít mưu toan đánh hạ Hắc Kim Thành các người chơi tại những này kinh khủng ụ súng trước liền bỏ ra cực kỳ giá cao thảm trọng, bọn hắn đại đa số còn không có gặp Hắc Kim Thành như thế nào liền đã quân lính tan rã .
Mà khi đó, các người chơi còn không biết có một ngày như vậy ẩn nấp quặng mỏ tồn tại, nếu như sớm hiện, có lẽ Hắc Kim Thành liền có khả năng bị công chiếm . Bởi vì cái này quặng mỏ là một mực thông hướng Hắc Kim Thành bên trong một chỗ cống thoát nước .
BẠN ĐANG ĐỌC
*Truyện Nam biến Nữ* Võng Du chi dị sinh Tinh Hoàng - Full
Science FictionTiểu thuyết giới thiệu Làm một tên bình thường game thủ chuyên nghiệp, Ôn Tân cùng đông đảo người trùng sinh, mang theo tiếc nuối nặng sinh ở năm năm trước, còn trùng hợp là « chúng thần » khai phục trước đó. Đáng tiếc thượng thiên lại mở một cái t...