Prologue

4.3K 237 124
  • Dedicated kay Mamhie Müh
                                    

© All Rights Reserved March 11, 2014 ♥

My First Ever Story My Lady Suitor.

DON'T YOU DARE COPY MY STORY OR ELSE YOU'LL DIE. (:

Enjoy reading guys :) Please do support this and my other upcoming stories. Thank you! 

 --

 " Mas mabuti na yung torpe na may totoong nararamdaman, kaysa naman sa mga taong makakapal ang mukha na sabi ng sabi na mahal ka kahit hindi naman."

 " Papogi ka ng papogi, torpe ka naman."

 " Torpe! Tutuklawin ka na ng opportunity wala ka pa ring ginagawa."

 " Mga lalaking madaldal sa text/chat, pero kapag kaharap mo na, wala ng masabi. Ang torpe."

 

 Sa pagmamahal, lalaki ang nanunuyo. Sila ang nanliligaw at nagpapasagot sa ating mga babae. Ang mga lalaki ang gumagawa ng 'First Move.' Pero sa panahon ngayon, nagkalat ang mga torpe sa buong Pilipinas.

 Takot silang umamin. Takot silang masaktan. Ayaw nilang mareject. Kontento na sila sa pagkakaibigang mayroon sila at takot na mawala ang pinagsamahan nila. Oh di kaya'y alam nilang may iba ng gusto ang taong mahal nila. Yan ang kadalasang dahilan ng mga torpe.

 Kapag nagmamahal, gagawin mo ang lahat para sa taong minamahal mo. Kaya kahit babae pa sila, nagagawa nilang manligaw. Sila ang gumagawa ng 'First Move' pati na rin ang ibang bagay na lalaki dapat ang gumagawa. May mga babae ng ganyan sa ngayon.

 Pero, naranasan mo na bang babae ang manliligaw sayo? Yung tipong torpe ka at wala kang lakas ng loob?

 Si CAR ay isang babaeng manliligaw ng isang torpeng lalaking si VAN. Sila ay magkababatang muling pinagtagpo ng tadhana. Ibang klase talaga maglaro ang tadhana.

 Ano nga kayang dahilan ng pagkatorpe ni Van?

 Paano nga kayang dumiskarte ang isang babae?

 Mapagbago kaya niya ang lalaking yon?

 --

 Comments and votes are highly appreciated ^^

 Photo credits: Mosh'Geeellic

My Lady SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon