《 phụng chỉ hưu phu 》
Sách mới độc giả hỗ động có thưởng
Mọi người đều biết, giáo chủ chính là tên sách vô năng.
Này tên sách 《 phụng chỉ hưu phu 》 cũng là châm chước luôn mãi làm ra đến a, tiểu bồn hữu nhóm nếu có tốt tên sách đề nghị, cáo chi giáo chủ, một khi chọn dùng lập tức đưa 《 cả triều văn võ yêu ta 》 kí tên thư một quyển.
Rất cải dầu kết cục sáng ý —— miệng tê cứng nhất
Tướng quân: theo ta đi đi, xem ta rộng lớn rộng rãi trong ngực cùng cường kiện cổ tay. ∵ vân № hiên № các ≈ уu NXUange·COM
Phò mã: đừng theo ta cách , đi đâu tìm ta loại này trích tiên giống nhau soái ca đi. ( ha ha ha ha ) đừng theo ta cách , bắt lấy gạt lệ.
Thụy Tử: đừng để ý đến bọn hắn, bọn họ đều là phúc hắc đảng, hiện tại lưu hành như ta vậy dương quang mỹ thiếu niên, hơn nữa ngươi vẫn là của ta mối tình đầu, nhiều thuần khiết a.
Mặc Nhiễm: ngươi không cần ta sao, giống ta như vậy ngon miệng tiểu bạch dương, ngươi sẽ không sợ ta bị khác sói cái cấp đạp hư , ngươi bỏ được sao.
Văn Tịnh Sơ: cái kia, ngươi trị của ta độc, tiểu tử không gì báo đáp, đành phải lấy thân báo đáp .
Sở Diệc: hoàng muội, ai cũng có thể không cần ta, chính là ngươi không thể, ta không thể không có ngươi a
Nan Nại Hà: nhiều người như vậy đoạt, cũng không để ý nhiều ta một cái là đi, ngươi lo lắng một chút, lo lắng một chút.
Sở Hồng: theo ta vừa so sánh với, bọn họ tất cả đều là tao lão đầu , cái gì, họ hàng gần? Ta là con nuôi, con nuôi ngươi có biết không, nói sau, phía trước không phải cũng có cái họ Sở thôi.
Triệu đại mỹ nhân: nam nhân có cái gì hảo, ta hai ngoạn bách hợp đi.
Nữ chủ lời bình:
Tướng quân: tiểu tử ngươi sớm đi chỗ nào , ngươi ép buộc lão nương còn chưa đủ a, còn muốn quải về nhà chậm rãi ép buộc, nghĩ đến mỹ. Sớm biết hôm nay, làm gì lúc trước. Hừ, ta là nữ nhân, nữ nhân đều là mang thù . Ngươi sẽ chết này tâm đi.
Phò mã: từng, có một ôn nhu soái ca xảy ra trước mặt ta, ta không có quý trọng, thẳng đến hắn phúc hắc bản chất toàn bộ bại lộ, ta mới phát giác lúc trước thật sự là sai có sai chiêu. Của ta khẩu hiệu là, trân ái sinh mệnh, rời xa phúc hắc.