Prologue

241 6 0
                                    

Ako si Althea Zamora — Maganda, Matalino, Mabait/Maldita, Athletic, at Book lover. 17 years old, 4th year high school sa Wildwood High School. Since 1st year ako hanggang ngayon dito parin ako nag iiskwela kasi hindi ako bibitawan ng principal dahil daw sayang yung valedictorian award ko. At isa ring anak ng mga sikat na companya sa pilipinas ang Zamora Company at ang Z magazine. Sabi nila follow your dreams, noon palang gusto ko ng maging model sa companya ni mommy kaso di ko pa kaya kasi mahirap para sakin baka mapabayaan ko yung pagaaral ko at ang volleyball team ko kaya pass nalang. Dalawa kaming magkakapatid, ako at ang kuya ko.

Si Anton Zamora — Isang gwapo, badboy, sikat na modelo, matalino at habulin ng mga babae. Graduated na ng high school si kuya at 2nd year college na sha ngayon. Minsan hinahatid ko ni kuya minsan nag papahatid ako sa driver namin, di kasi kami mag ka parehas ng school ni kuya. Kinuha nya ang course na related sa companya ni dad kasi dun ang gusto nyang mag trabaho si kuya. Kaya hindi nya sinuway si dad kasi since birth si kuya idol na idol nya si dad kaya di nya sinusuway si dad kahit kaylan.

Si mom naman kasi ang nag mamanage ng Z magazine kaya busy sha. Sometimes nag bibigay rin sha ng oras sa akin at kay kuya pupunta sa mall, shopping, at pupunta sa ibang lugar. Si dad naman sha yung nag handle ng Zamora Company. Basta business matalino yan si dad, pero kahit ganyan sha mahal ko yon! Daddy's girl ako noon kaso ngayon busy na ang lahat kaya hindi na nag ba-bonding.

*******

A/N: Hello to my fellow wattpaders! Sana mag work to ang story. This story is all for you guys. Don't forget to give a big star in my story guys. Lovelots to all.

-Itstina

The Badboy's LoveWhere stories live. Discover now