yêu lang

1.1K 4 1
                                    

http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=74823

Quyển sách từ 〖126 tiểu thuyết tải xuống đứng 〗 chế tác, hoan nghênh tiến vào http://www. 126es. com đạt được càng nhiều TXT thư điện tử

Yêu lang

Tác giả: lại lừa ta liền đâm đầu vào tường

1 giao dịch

"Tô Tiểu Mễ, ta hỏi ngươi, vì sao! ?" Mục Nhiên nắm chặt Tô Tiểu Mễ bả vai, bởi vì dùng sức quá mạnh, Tô Tiểu Mễ bị hắn kéo một nắm tóc, tay áo cũng bị hắn kéo xuống nửa thanh.

"Không có gì, ta nói , Lâm Diệu hôm nay kêu ta đi ra ngoài, làm cho ta cùng hắn, Mục Nhiên, Lâm Diệu có thể sánh bằng ngươi có tiền nhiều hơn." Tô Tiểu Mễ ôm kiên, nàng mắt lạnh nhìn Mục Nhiên, hắn sắc mặt tái nhợt, biểu tình thống khổ, Tô Tiểu Mễ cảm thấy giống nhau có một phen đao nhọn chui vào của nàng ngực.

"Tô Tiểu Mễ, ngươi này đồ đê tiện!" Mục Nhiên thái dương gân xanh nhảy lên, trong mắt hắn tràn ngập tơ máu. Hắn đột nhiên tay giơ lên, quăng Tô Tiểu Mễ một cái tát, Tô Tiểu Mễ bị Mục Nhiên đánh cho ngã nhào trên đất, nhưng nàng nhưng chỉ là cúi đầu, bụm mặt, một lời không nói.

Mục Nhiên giận dữ rời đi, hắn ở cửa xe hung hăng tạp một quyền. Qua thật lâu, sắc trời đều đã muốn phát ra hắc, Tô Tiểu Mễ mới vừa rồi chống đỡ đứng thân thể, tựa vào cạnh tường.

Nàng đem Mục Nhiên quăng, tuy rằng nàng cũng không nguyện ý. Tô Tiểu Mễ cùng Mục Nhiên thanh mai trúc mã, mười mấy tuổi thời điểm ngay tại cùng nhau, nay đã qua tám năm. Suốt tám năm, Mục Nhiên đối nàng có thể nói phủng ở lòng bàn tay, che chở đầy đủ, Tô Tiểu Mễ nghĩ muốn cái gì, Mục Nhiên liền cho nàng mua cái gì, thậm chí giặt quần áo, nấu cơm, Tô Tiểu Mễ đều là hai mươi ba tuổi người, cũng sắp phải gả làm người phụ, khả việc này lại giống nhau cũng làm không được, bởi vì này chút năm, chúng nó đều bị Mục Nhiên bao .

Khả nàng hôm nay lại cùng Mục Nhiên chia tay , không vì khác, phụ thân công ty khoản xuất hiện lỗ hổng, Mục Nhiên này mấy tháng luôn luôn tại thay nàng trả nợ, mấy ngày hôm trước, hắn cư nhiên nói cho nàng, hắn tính đem của hắn xe bán.

Hắn thật cẩn thận hỏi Tô Tiểu Mễ, có để ý hay không hắn về sau không thể lại lái xe tới đón nàng. Tô Tiểu Mễ lúc ấy liền hạ quyết tâm, nàng không thể lại liên lụy Mục Nhiên. Công ty lỗ hổng, là phụ thân ở Singapore đánh bạc thiếu , hữu hảo mấy trăm vạn, Mục Nhiên chịu không nỗi. Mà vừa mới ở phía sau, phụ thân bạn cũ con, Lâm Diệu đem Tô Tiểu Mễ hẹn đi ra ngoài.

Hắn làm cho Tô Tiểu Mễ làm người của hắn. Tô Tiểu Mễ kỳ thật cũng không như thế nào nhận thức Lâm Diệu, nàng chính là ở lúc còn rất nhỏ, ở phụ thân tổ chức tụ hội thượng gặp qua Lâm Diệu vài lần. Ở Tô Tiểu Mễ trong ấn tượng, Lâm Diệu là cái phi thường lạnh lùng nhân, mỗi lần nhìn thấy Tô Tiểu Mễ, hắn đều chính là liếc nhìn nàng, thậm chí chưa bao giờ cùng nàng chào hỏi, Tô Tiểu Mễ không biết, Lâm Diệu vì sao sẽ đột nhiên tâm huyết dâng trào, làm cho nàng làm nữ nhân của hắn, nhưng có một chút, Tô Tiểu Mễ thực hiểu được: Lâm Diệu trong nhà phi thường có tiền, không cần nói là chính là mấy trăm vạn, chính là mấy ngàn vạn, thậm chí nhất triệu cũng không nói chơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ