50-60

1.9K 83 0
                                    

_50-60_

        *A*
              *UBA*
     
*NA DAUKE KA*

  

_NA_
      _NANA DISO_

http://nanadisoo.blogspot.com

Babban Asubuti aka k'ai husna, Dr aisha ce da'ita da likitoci suk'ayi k'anta ba'afi minti 30 ba Ak'a sak'a mata k'arin ruwa da allurai...

      " Dr sumayya ce tace Dr Aisha wannan 'yar k'ice?

    " Me k'ikagani?

         " 'yar tak'i ce mashaa Allah, ga nutsuwa Amma taji jik'i but nan da kwana biyu zata warware...

    " Dr Aisha ce tace hmm Allah dai yak'ara lafiya...

   " Nena ce tace To ne bari naje Na zauna da'ita...

    " k'inga Nena inna sai waya tak'eyi wai kuje gidan ta k'u zauna, k'insan wannan asubutin su ba'a zama sai dai azo...

     " To shikenan, yaya jik'in Dr Ammar din?

    " Anfara yimasa aiki yanzu inaje Ancere harsha shin...

     " ohh ne Nena  fada da zak'i sai an shirya, yanzu shi sa'id d'in yana ina?

    " Sa'id yana america k'insan su da k'a ida, suna tayi masa gwaje gwaje sai sun gama za'afara Aikin gobe zanje can d'in...

     " Ummi ce tace sister ai ance akwai wane asp da ak'a bugi k'ansa ma, amma wai anyi masa Aiki har ya farfado...

    " To Allah yabasu lafiya bak'i daya kuzo mu huce...

    ●●●●●

  Fati ce ta shigo tana ta k'uka hak'an ya batawa, maryam rai cik'in masifa tace...

     " K'inje k'in hade da husna k'unje kunyi wai taimako to mahaifin ki yana can ransa A hannun Allah...

   "  Haba ummi why bazaki dinga fad'in Alheri ba? Why bazak'i dinga addu'a tagare ga husna ba? Kema fa 'yar kice kamar yadda nake 'yarki....

     " maryam ce ta wank'a mata mari tayi cik'in masifa tace so so so? Husnar zanso? To bari kiji i will never lurv her am telling you kuma ki cire son ta aranki domin annuba ce, bala'i ce fitina ce...

     " haba ummi please stop it please mana wannan harsh words d'in ak'an husna haba ummi?

     " To uban dakike alfahari yana can rai a hannun Allah ko rayuwa ko mutuwa! Wacece tajawo? Husna Annoba ce Na fada sai k'i dak'eni....

     " Ke mahaifiya tace bazan daina gaya miki kigyara ba Amma idan Na bata miki ki yafemin....
 
    " Mtsww Anjima flight d'ina zai tashu so kije gidan nena..

    " Tohm ummy kiyi masa sannu k'afin muzo please!..

   ●●●●

    Dr Aisha ce ta huce asubutin da Ak'a kwantar da dr ammar tana zuwa itama ta duba shi, likita hope babu wata matsala?

    " yes Dr jikin sa Alhamdulillahi sai dai ambatar wata yarinya da yak'etayi dazuma da mumy d'inta tazo kawai fada mata yak'eyi a aura mata yarinya!...

     " Okay bari Na ganshi...

   " Sannu Ammar hope kafar da sauki?

      " Dr Aisha please pray for me..wallahi ina sonta...

    " Dr aisha ce tace cool down dr yanzu lafiyar ka ake bukata! Ka kwantar da hankalin ka, zaka aureta indai  matarka ce..
  
     " Dr please husna tana cik'in lafiya?

A UBA NA DAUKE KADonde viven las historias. Descúbrelo ahora