Sau khi xong chuyện buổi tối cũng sập xuống. Từ máu hoàng hôn đỏ rực chuyển thành màu đen xầm xì với tiếng sống vỗ và gió thổi.
Họ trở về khách sạn và ăn uống , ai cũng ăn mặt đẹp đẽ chưng diện cứ như đi hội vậy.
Luffy mặc một bộ ves trắng , không phải cậu muốn mặc mà là do Robin ép. Lôi cổ vào mà ép cậu mặc váy nữa mới là chuyện lớn, cậu không chịu dẫy đành đạch vì bị chế Hủ ép 😂
Ra đứng kế chiếc bàn ăn mà ăn nhẹ nhàng (au: chắt tớ hay bị sức mạnh ảo tưởng😂)
Law thì đứng kia ngó ngang ngó dọc để tìm nhưng vì các cô gái đứng vây quanh chật lích.
"Luffyyyyy..." Nami kêu réo.
"Hả!!" Luffy ngây thơ nói.
Cả nhóm bạn tụ lại ai cũng ăn mặc bảnh như chưa từng được bảnh, đương nhiên là vậy vì buổi tiệc lần quần áo đều được nhà Law tài trợ hẳn hòi .
Cả nhóm ngồi một bàn ăn bữa ăn thịnh soạn kia.
Từ phía sau lưng Luffy bỗng có một bàn tay ôm cậu từ phía sau, cậu giật thốt mình quay sang nhìn thì thấy.
"Law!!.." cậu hất tay anh ra "anh làm gì ở đây"
Law bật cười vì câu hỏi ngu ngốc của cậu . bạch bạch . tiếng trái tim của bao cô gái rụng vì nụ cười của anh (au: éc éc éc😂)
"Anh cười gì chứ" Luffy khó hiểu
"Đương nhiên phải cười rồi. Em đúng là ngốc thật, bữa tiệt này là do anh tổ chức mà" Law nói với Luffy.
"Vậy à.." Luffy không nói gì quay lại ăn tiếp.
"Cho anh vào chung hội được không" Law lên tiếng xin xỏ Luffy.
"Không" Luffy keo kiệt.
"À ra, đương nhiên là được rồi" Robin nói "chúng tôi rất vinh hạnh nữa chứ".
"Robin, cậu nói gì vậy!" Luffy bực tức khi ai cũng đồng tình với anh.
"Tớ đồng tình với Robin" nhóm bắt đầu bán đứng Luffy
"Các cậu....." Luffy tủi vì chả ai đứng về phía mình.
"Thôi nào" Law hôn nhẹ lên má cậu để công khai vụ này.
Sau đó đặt chiếc ghế ngồi kế cậu ăn như thường anh gấp cho cậu, cậu lại lại gắp cho cái đó cho người khác. Anh vẫn bình tĩnh
"Nè Luffy, anh muốn ăn" Law dịu dàng nói.
"Không" cậu đang nóng trong người từ nãy tới giờ anh còn tán tỉnh cậu.
"Cho anh ăn nhé" Law nói rồi cười giang.
"Này ăn rồi né ra dùm" Luffy gấp miếng thịt nhét cho Law ăn rồi
"Em đúng là ngốc thật, thứ anh muốn ăn không phải là thứ này,mà là anh muốn ăn em kia kìa" Law lầm bầm.
"Nào mọi người uốn chút rượu cho thêm nhiệt nào" Zoro thét lên
"đúng đấy!!" Sanji hùa theo muốn thể hiện cho mấy co gái xem .
Uống uống nữa uống mãi đến nỗi say ngã lắn hết chỉ còn Robin ngồi nhìn họ cười vì cô không uống giọt Rượu nào
Đến nữa đêm thì Law còn cằm ly rượu lắc lắc nhẹ nhẹ , anh chưa say."Nè Luffy, em uống không" Law đưa cậu ly rượu
"Xin lỗi, tôi không biết uống" Luffy từ chối.
"Em đúng là vẫn con trẻ con đấy" Law thách thức
"Tôi lớn rồi nhé"
"Vậy sao không giám uống rượu" Law cười gian "em thử không"
Luffy nóng giận nhất thời uống một hơi hết ly rượu rồi say nằm gụt xuống bàn
"Đêm nay tôi gửi cậu ấy ở chỗ anh được không" Robin cười giang tà nói.
"Được chứ" Law sẵn lòng
Bế cậu về phòng mình đặt cậu lên giường rồi bị cậu ông cổ.
"Torao em yêu anh.. anh có yêu em không vậy" Luffy trong lúc mơ màng nói ra những gì mình nghĩ
"Có chứ, anh yêu em nhiều lắm" Law ôm cậu rồi đè cậu xuống giường..
Còn tiếp......
====•••======••••======•••==
Chắt các bạn không 520 là gì nhưng cũng có những bạn đã biết rồi. 520 có nghĩa là 'em yêu anh, anh yêu em' nói ngắn gọn là 520.
Chap sau Lù lên đĩa 😂
#mong mina ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAWLU] [One Piece] Tình Yêu Vĩnh Cửu
RastgeleTruyện nói về tình yêu của Lawlu nhà ta ạ . Mọng ủng hộ í tưởng mới