【7. 22§ trọng bàn 】 câu hôn [ cổ trang / trường thiên /HE]BY: phong năm lị nguyệt
Yêu đậu luyến hoa の bảy
1 lâu
Lầu một trăm độc! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Hận chết ngươi!
Yêu đậu luyến hoa の bảy
2 lâu
《 Bản thảo cương mục 》 trung ghi lại
Câu hôn thích danh: câu vấn độc cái hồ cỏ dại hoàng đằng cây đuốc hoa đoạn trường cây cỏ
Mùi: tân ôn rất có độc
Yêu đậu luyến hoa の bảy
3 lâu
Trịnh gia tam đại đều là ngự y xuất thân, duẫn hạo cơ hồ là ở dược quán lý lớn lên đích, cho nên hắn tử thừa phụ nghiệp đương nhiên. Nhưng hắn là có sử tới nay tối tuổi trẻ hiểu rõ ngự y, không chỉ có ở y học lý luận thượng có tương đương đích tu dưỡng, lâm sàng kinh nghiệm cũng là kinh người đích phong phú, cho nên bị chịu hoàng đế coi trọng.
Đi theo có chân rết đích tiền bối đi ở mê cung giống nhau đích hoàng cung bên trong, duẫn hạo nhìn quen thuộc đích kiến trúc nhớ tới mười một năm trước. . . . . .
Mười một năm trước, duẫn hạo vẫn là một cái chín tuổi đích đứa nhỏ, chính phùng đương triều thái hậu sáu mươi đại thọ, cử quốc đồng khánh. Phụ thân chuẩn bị dẫn hắn tiến cung mừng thọ, xem như trông thấy quen mặt. Lúc ấy mẫu thân tỉ mỉ đích cho hắn tắm rửa thay quần áo, thay xinh đẹp đích cẩm y hoa phục, nho nhỏ thiếu niên trổ mã đắc anh khí trung không mất nội liễm, tuấn tú trung còn có một chút tính trẻ con, cả người đều tản ra thản nhiên đích mùi thơm ngát. Hắn nhớ rõ kia kiện áo dài là sâu kín đích mặc lục sắc, phiếm huỳnh huỳnh đích quang, mặt trên còn có màu đen đích đồ đằng đa dạng. Hắn thích nhất kia nhất kiện quần áo .
Hoàng cung tường cao, xanh vàng rực rỡ, duẫn hạo cho tới bây giờ đều là đứng ở lầu các thượng rất xa nhìn ra xa. Thật sự tiến vào chỗ ngồi này vây thành lại vẫn có một chút sợ hãi. Cao đường phía trên đích thái hậu bảo dưỡng rất khá, nét mặt toả sáng, không khí vui mừng nghênh diện, tuyệt không giống sáu mươi tuổi. Tiểu duẫn hạo thực khẩn trương nói sai rồi lời khấn, thái hậu cũng chỉ là hòa ái đích nói đồng ngôn không cố kỵ. Nhưng thật ra phụ thân âm thầm kháp hắn một phen, hắn cũng chỉ có thể âm thầm kêu đau.
Màn đêm buông xuống, văn võ bá quan tiền hô hậu ủng đích theo thái hậu hoàng đế đến ngự hoa viên quan khán khói lửa biểu diễn. Ngự hoa viên lý tràn đầy kỳ hoa dị thảo, tảng lớn tảng lớn đích khai đắc tiên diễm huyến lệ. Duẫn hạo nhìn thấy nhìn thấy, bất lưu thần cùng phụ thân đi rời ra. Khi hắn đang ở bất an đích nhìn xung quanh là lúc, phát hiện đám người bên trong có một đôi con ngươi chính theo dõi hắn.