3 - Drianna in control

17.1K 141 6
                                    

"Kain ka Luke" yaya ko

"Nah. Ikaw lang ang gusto kong kainin" nakasmirk niyang sabi sabay kagat sa ibabang labi niya. ahmp! Grabehan ba?

So yun nga, tinapos ko lahat hehe... nabusog ako sobra! Nakatitig lang si Luke habang kumakain ako haha.

"*burp* waah! thankyou. Iloveyou!  Ansarap Luke!"

"Mas masarap ka... lalo na pag nasa kama" Pilyo niyang banat, shit talaga. Nuba hahah

"Umayos ka nga Luke, halikan kita diyan eh"

"Halik muna" sagot niya. Mwahaha!

Lumapit ako at binigyan siya ng napakasarap na kiss pero dahil mahal ko siya... pinutol ko agad nung parang nagugustuhan na niya masyado haha!

"Fvck Drianna. Lagi mo akong binibitin" yumuko siya na para bang gusto niya pumatay haha pero syempre di ako yun kasi mahal niya ako. Enebe!?

Nilapit ko ang bibig ko sa tainga niya at bumulong. "Binibitin kita? Talaga ba?" May landi sa tono kong bulong sabay ngisi.

"Fvck this" bulyaw niya at pumatong sakin. Shit O__O

Hinalikan niya ako. Shit naging halimaw bigla "uhmm" pigil ungol ko in between our kiss. 

"You look so hot with my shirt on" bulong niya habang nilalagyan ako ng hickey. Mayamaya ay hinubad niya ito at ang sando niya.

Nakakapunyeta ang abs niya! Shit i can feel his boner down there. Tinanggal na niya ang skirt at panty ko. Hinimas himas niya ang kweba ko. Ughhh!💦

"Punyeta! Ahhhh" malutong mura ko nang pinasok niya ang tatlong daliri niya sa pagkababae ko. Inangat ko ang beywang ko para mas ramdam ko ang pagikot ikot ng mga daliri niya sa loob. Shit!

Dahan dahan niyang hinubad ang shorts niya at ibinaba ang halik niya sa tiyan ko.

"A-ahhhh! Shit!" Weak spot ko talaga ang tiyan ko. Dahil sa init may namumuong pawis doon sa belly button ko. Hinigop niya ito at hinalikan. Shit! Kailan pa siya naging manyak!? Pero fvck sarap na sarap ako sa mga ginagawa niya.

"Ughhhhh!!! S-sige pa L-luke! Ahhh" sigaw ko nang pinasok niya ang dila niya sa pagkababae ko. Inikot ikot niya ang dila niya sa loob kaya nabigla ako at nagtangka na isirado ang legs ko pero hinarangan niya ito.

"Ahhhhhh!!"

Bumangon ako at hinablot ang braso niya para ihiga sa kama. Pumatong ako sakanya at binigyan siya ng blow job.

"A-ahhh! Fvck Drianna!!!" Dinilaan ko ang ulo ng punay niya para asarin. Nakita ko siyang pumikit kaya napangisi ako. Mayamaya ako isinubo ko na ang mahaba at gising na gising na punay. SHIT! Kaya ko ba to?

Nilalaro ko na yung dalawang itlog niya habang dini-deep throat siya. Oo, deep throat talaga kahit sobrang sakit na sa ngala ngala. "Im cumming!!" Sigaw niya. Kita ko namang nage-enjoy si Luke kaya pinagpatuloy ko lang.

"Ughhhh" nilabasan na siya. Tinulon ko ang likido niya at huminto na habang nakangisi sakanya. Binigyan ko siya ng handjob saglit para sa pagpasok sakin.

"Fvck!" Malutong mura ni Luke kaya pinwesto ko na ang sarili ko sa punay niya. Dahan dahan ko itong pinasok sakin.

"A-ah! Ugh! L-luke! Ahhhh!" Ungol ko habang madiin na ginagalaw ang sarili ko sa ibabaw niya ahhh! Fvck!!💦

"Fvck!"

"Ahhhhh!"

"Faster Drianna!"

"Shit! Sige pa!"

"shit! Ughhhh!" Ungol ko habang gumagalaw ako sa ibabaw ni Luke, pinisil niya ang dalawang suso ko kaya napasigaw ako sa sarap "ahhhhh!" Nilabasan narin ako kaya napahiga na ako.

Hinagkan ako ni Luke at hinalikan niya ang balikat ko kaya nilingon ko siya.

Naghalikan lang kami hanggang sa nakatulog na. Fvck, ang hard parin ni Luke nakakapunyeta.

_______

COMMENT FOR ANOTHER BS!😘

LUST OR LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon