Mình click nhầm vào xóa truyện nên chương 1, 2 mình đăng ngay part sau nhé
Chương thứ ba
Bạch Nhược Vi cho tới bây giờ không có cho người ta tắm kinh nghiệm , dĩ nhiên , loại này kinh nghiệm nàng cũng không muốn có , nhìn giờ phút này mới vừa vào bồn tắm liền giùng giằng lộn xộn , không ngừng giương nanh múa vuốt người , trong nháy mắt có một loại hối hận đến ruột cũng phát thanh xung động . Nàng cũng không nên đem tiểu hài này mang về , mới vừa rồi báo cảnh sát trực tiếp để cho cảnh sát đem nàng mang đi là tốt .
" Uy , ngươi rốt cuộc muốn không muốn tắm ? " Bạch Nhược Vi nửa đứng ở bồn tắm bên , dùng sức đem đứa trẻ đặt ở trước ngực mình tay kéo đi , cái này chết tiểu quỷ , bắt kia không tốt không phải là bắt nàng nơi này , mặc áo lót cũng bị bắt như vậy đau , nếu là không có áo lót , mình ngực đều phải bị nàng bóp vỡ .
" Nước ... không muốn nước ..." đứa trẻ phải là bị sốt cao đốt hồ đồ , hội này một kính nói hồ thoại , nhìn nàng đàng hoàng một chút , Bạch Nhược Vi lấy ra một mới tha táo cân , hướng về phía đứa trẻ thân thể chính là một bữa mãnh tha . Tiểu hài này tuyệt đối có một hai tháng không có tắm , trên người bẩn ngay cả bồn tắm cũng bị nàng biến thành màu đen . Làm một có chút nhỏ nhẹ khiết phích người , đây đối với Bạch Nhược Vi tương lai nói cơ hồ là không cách nào dễ dàng tha thứ chuyện .
Nàng cho đứa trẻ tắm ba lần đầu , thân thể cũng tha hai ba lần , cho đến nước tắm sẽ không tái biến hắc , lúc này mới thở hỗn hển dừng lại . Trải qua phen này chơi đùa , đáng chết đứa trẻ rốt cục tỉnh lại , thấy nàng che thân thể co rúc ở bồn tắm trong , khiếp khiếp nhìn mình , Bạch Nhược Vi đơn giản giận không chỗ phát tiết . Làm cái gì a , liền ngươi kia không có ngực không có cái mông đậu nha vóc người , người nào hiếm xem ngươi a ?
" Nếu ngươi đã tỉnh , vậy thì đi thôi , ngươi kia thân y phục rách rưới ta ném , quần áo ta ngươi xuyên có thể sẽ có chút đại , bất quá so ngươi kia thân rách rưới tốt hơn nhiều . " Bạch Nhược Vi vốn định đứa trẻ ngày mai tỉnh lại sẽ để cho nàng đi , hội này thấy nàng tắm xong liền tỉnh , cũng tiết kiệm phiền toái . Nàng ngồi ở một bên , giá khinh tựu thục từ phòng rửa tay trên đài cầm khói , đốt hút . Một khi hút thuốc lá uống rượu thói quen , cho tới bây giờ đều là khói không rời thân , trong nhà các nơi cũng đều có để khói địa phương .
Bạch Nhược Vi cạnh như không người nuốt mây mù đồ , mà một bên đứa trẻ lại bị sặc phải ho khan thấu đứng lên , khẽ cau mày nhìn nàng . Bị nàng trành phải không được tự nhiên , Bạch Nhược Vi theo bản năng muốn đem khói bấm , nhưng mới vừa giơ tay lên , suy nghĩ một chút , không đúng a , đây là nhà mình , nàng muốn lúc nào hút thuốc lá , ở đâu hút thuốc lá đều là nàng tự do , cái này chết tiểu quỷ nhìn cái rắm a .
Nghĩ như vậy , Bạch Nhược Vi cố ý đem khói hướng đứa trẻ bên kia thổi , thấy đứa trẻ không chịu được che lỗ mũi , nàng ngược lại ha ha cười lớn , nàng cảm giác mình nếu như đến truyện cổ tích trong , nhất định là công chúa Bạch Tuyết mẹ ghẻ , a , không đúng , là công chúa Bạch Tuyết ba tỷ tỷ ...
" Ta tên là Cố Thiển Trăn . " đứa trẻ ho khan đi qua , mở miệng nói thoại , có lẽ là nóng sốt nguyên nhân , thanh âm nàng so với trước càng thêm trầm thấp điểm .