Chuck thiếu niên dưỡng thành ký

713 3 0
                                    


Văn án:

           Một bên cố nén dục vọng tiếp tục khiêu khích đối phương một bên tiếp tục hưởng thụ dưới thân ngon miệng mỹ thực, Chuck cảm thấy chính mình thật sự là yêu đã chết nhà mình bạn gái lúc này bộ dáng.


Ở cảm thấy không sai biệt lắm sau Chuck không chút nào nương tay bắt đầu tiến hành cuối cùng công hãm, làm Cherry cảm nhận được khác thường vật dưới thân thời điểm theo bản năng mà bắt đầu trốn tránh.

Chuck cũng không chuẩn bị buông tha nàng, cường ngạnh đè lại đối phương có chút giãy dụa thân thể, không chút do dự đẩy mạnh, ở đối phương bởi vì xé rách thống khổ khóc đi ra thời điểm, Chuck lần đầu tiên cảm thấy an tâm, dưới thân này nhân rốt cục hoàn hoàn chỉnh chỉnh thuộc loại chính mình.

Yêu thương hôn đi rồi Cherry nước mắt, Chuck kiên định nói:“I love you,always have always will......”

            Oán niệm a oán niệm, đêm qua liên khiêu hai cái G đại học G hố, nhường ta cảm thấy rất tức giận a, bởi vậy đặc khai tân văn, nhân vật chính định vị ngẫu tối hiếm lạ Bass thiếu niên, năm đó cái kia nhíu mày, cười quỷ dị, đương nhiên "I' am Chuck Bass" luôn luôn là ta truy GG động lực chỗ a, gần nhất NC (đần độn) biên kịch lại khai ngược a, đứa nhỏ, không có việc gì, biên kịch khi dễ ngươi, ta giúp ngươi tìm trở về

            Nguyên sang nữ chủ, ân, khả năng có thân không thích, liên ta ngay từ đầu cũng là không tiếp thụ, BC là của ta bản mạng a, nhưng là nhìn gần nhất mấy tập, ta oán niệm điểu, ta hi vọng C hạnh phúc, không là B không tốt, mà là ta hi vọng cho hắn rất tốt

            CP ta tương đối có khuynh hướng NS, B là của ta đại yêu, bất quá xét thấy ta đem C gả đi ra ngoài, sở dĩ đại khái sẽ cho nàng một cái nguyên sang, bất quá hết thảy đều còn chưa định, xem phát triển đi, ân, các vị thân như quả có ý kiến gì ta cũng sẽ làm tham khảo trọng yếu tiêu chuẩn

            Đau đầu, ta đều đem pháp điều thiếp lên rồi, thũng sao còn có người như vậy không tự giác a! !

            Nội dung nhãn: đô thị tình duyên nhà giàu có thế gia thiên tác chi hòa

            Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cherry.Clark,Chuck.Bass ┃ phối hợp diễn: Gossip Girl chúng FrankClark ┃ cái khác:

 

Xí poi nguyên tác

Phần 1

Ở thần bí rời khỏi một năm hậu Serena van der Woodsen ngoài dự đoán mọi người tòng Bang Connecticut một khu nhà ký độc học giáo về tới nữu ước thị. Mới đầu, nàng tốt nhất bằng Blair Waldorf cũng không nhạc kiến của nàng quy lai, này không chỉ là vì vi Serena rời khỏi hậu liền một thế nào cùng nàng liên hệ, hoàn bởi vì bố lai nhi đã đã trở thành thống lĩnh Constance (Constance Billard) trung học ba năm cấp "Phong hậu" . Ở phát hiện Serena cùng bản thân xử thật lâu bạn trai Nate Archibald ở một năm trước thượng quá giường hậu, Blair quyết ý không lại kéo dài cùng Serena tình bạn. Sau này, Serena gặp người ngoài cuộc Dan Humphreytịnh cùng hắn triển khai luyến tình; đồng thời, Dan phụ thân Rufus Humphrey cùng Serena mẫu thân Lily van der Woodsen cũng một lần nữa nhóm lửa bọn hắn cựu tình. Blair sách hoạch nhất tràng châm đối Serena công khai phỉ báng, nhưng phát hiện chân tướng khước là Serena đệ đệ Eric van der Woodsen từng thí đồ tự sát tịnh đang ở nhận trị liệu; trải qua lần này sự kiện hậu, hai người trọng quy vu hảo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuck thiếu niên dưỡng thành kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ