campus bestfriend

3 0 0
                                    

Friendship is a special kind of love,

Flowers will die,

waters will dry

but FRIENDSHIP will never say goodbye..

characters:

grupo ni shandey.

Shin Shandey Chua-leader of the group,warfreak ,playgirl but shes good in her friends,at half korean.

Ynna Amethis Lee-cute,chinita,friendly,at half chinese.

Charles Evan Cruz-only boy in the group,cute,smart,may gusto kay kath ngunit natotorpe siyang umamin,at half american.

Mary Ashley Scott-smart,responsible,friendly,at half british.

Chanel Claire Figoeroa-cold,moody,nerd,half korean.

Kathryn Shandrea Ford-cute,may gusto rin kay evan ngunit nahihiya siyang umamin,at half american.

Grupo ni Justin

Justin Troy Hwa-jerk,hearthrob sa school,moody,kaaway ni shandey noong una ngunit napalitan ito ng pagmamahal,at half korean.

Josh Khendrick Tan-cute,chinito,hearthrob din sa school,playboy ngunit nagbago siya para mapansin ng kanyang crush na si ynna,at half chinese.

Jhon Larence Keet-handsome,at siya ang secret admirer ni ashley,at half british.

Rico Lawrence Park-cute,sporty,crush ni chanel,at half korean.

[Prologue]

Chapter 1 ..1st day of school..

[shandey's POV]

hi..may i introduce to you my self.First my name is Shin Shandey Chua,im a half pilipino at half korean.My mother is filipina while my father is korean.You can call me shin or shandey basta kahit ano!Isa nga pala akong warfreak at playgirl marami-rami narin akong naging boyfriends kaya lang pinaglalaruan ko lang sila.Paki ba nla?eh wla naman akong nararamdaman sa kanila ei.

Im 15 years old 3rd year high school.Ay teka may nakalimutan yata ako nagtataka kayo siguro kung bakit ang galing kung mag tagalog?kasi noong nasa korea pa lang ako may kinuha ng filipino teacher si mommy at daddy ko.At kakauwi ko pa lang dito sa pinas noong isang araw,kasi dito na ako papag-aralin nina mommy at daddy .Ewan ko sakanila kung bakit nila naisipang dito ako papag-aralin sa pinas samantalang ang ganda na ng buhay ko dun sa korea.Siguro gusto nilang tumino na yung pag-iisip ko at huwag ng paglaruan ang mga lalaki.

Andito nga pala ako sa bago kung school,maganda naman dito kaya lang hindi ko feel ang mga students dito.St. Claire nga pala ang pangalan ng school ko ang ganda nuh?Eto ako ngaon papuntang bulletin board kaya lang may lalaking nakabangga sakin,sa sobrang lakas ng pagkakabanagga niya sakin halos napaupo ako sa sahig at may nagtulong naman saking dalawang babae upang makatayo ako.At agad ko namang tiningnan ng masama ang lalaking nka bangga sakin kaya lang sa sobrang kagwapuhan nitong lalaking nasaharapan ko naeespeachless ako.Natauhan lamang ako noong tinanaong ako ng babaeng tumulong sakin.

"okay ka lang ba?"yung babae

"a-aa o-okay lang ako" ako

"tumingin ka nga sa dinadaanan mo!!" yung lalaking nakabangga sakin.

Tiningnan ko naman siya ng masama.Gwapo nga siya kaya lang ang panget naman ng ugali niya.

"Hoy!sino ka bang lalaki ka ha?,ikaw na nga yung nakabangga sakin ikaw pa yung nagsasabi na ako yung nakabangga sayo?,ang galing mo rin humingi ng sorry nuh??" ako

ay??ang panet na nga ng ugali ang bastos pa kita mong kinakausap pa ei!!

at bigla namang may nagsigawan sa gilid..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

campus bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon