Mèo nhỏ tên Park Jimin

97 10 8
                                    

''Hoseok à cõng tớ đi''
Tiếng nói trong trẻo của một cậu bé bé nhỏ vòi vĩnh người bạn chơi thân từ mới còn 3 tuổi đến giờ . Nhưng các bạn có thắc mắc tại sao 2 cậu bạn bằng tuổi nhau mà lại vòi bế không ? Đó là vì thân hình của Jimin quá giống con gái .

Cậu lùn hơn người bạn thân của mình một cái đầu ,da thì trắng sáng , môi hồng hồng , hai má lần nào cũng phúng phính đỏ ửng làm cho người ta rất muốn cắn a , so với anh thì cậu thấp bé về mọi mặt , đi đâu ai cũng bảo cậu là đáng yêu , dễ thương , rồi nựng má .

Cậu muốn giống như anh cơ , thân hình rắn chắc , lại chất phát , da màu mật , 17 tuổi nhổ giò vỡ giọng , ra khí phách nam nhân cường tráng , nên chuyện cậu nhiều gái theo cũng bình thường , nhưng...không có ai biết cậu là đồng tính.

''Jimin à...không thấy cậu vòi như vậy rất khó coi sao ? ''-Hoseok nhìn cậu.

Jimin nghe Hoseok nói vậy , liền giận đi thẳng không nhìn Hoseok nữa. Hoseok đuổi theo , aiyaa~ cái con mèo nhỏ này lại giận nữa rồi. Hoseok liền có âm mưu dụ cậu là kẹo mút dâu . Trên tay anh giơ cây kẹo lắc lên lắc xuống trước mặt Jimin .
''Sao cậu luôn luôn xem mình là trẻ con thế ? Lần nào cậu cũng lấy trò này ra để làm lành với mình chẳng khác nào là dụ con nít, nếu cậu như vậy mình sẽ kiếm người khác chơi , mình sẽ bo xì cậu''-Jimin bé con tức giận nói một hơi rồi bỏ về.
''Ơ.....Jimin''-Hoseok thấy Jimin như vậy thì hơi bất ngờ....sao hôm nay nó hổ báo thế không biết , anh cười khổ.
________
''Jimin ahhh ! Có bạn Hoseok đến học nhóm nè con ''-mẹ Jimin kêu lớn.
''Umma kêu cậu ấy về đi con đang mệt''-Bé con nói giọng khó chịu.
Mẹ Jimin cũng hơi ngạc nhiên vì thái độ của bé con của mình nhưng cuối cùng bà cũng lựa lời nói Hoseok
_____________
Trên đường đi học.
Hoseok chạy đến chỗ Jimin .
''Jiminie ahh~~ cho tớ xin lỗi lên lưng tớ sẽ cõng cậu suốt cuộc đời luôn''
''Không , giận''-cậu không thèm nhìn anh mà chạy một mạch tới trường.

Thôi mặc kệ nó vậy.....

Giờ ra chơi , anh cố tình thân thân với mấy tiểu thụ lớp dưới , cuối cùng cũng lọt vào mắt đen của bé con , cậu tức đến nỗi mà ngắt đứa đứng kế bên mình ( Jiminie hung dữ quá nhe =)) ) . Cậu cũng không vừa , cậu đến chỗ của mấy anh lớp trên ôm ôm như những cặp tình nhân , Jungkook đàn anh lớp trên crush Jimin lúc lớp 11. Hắn làm những cử chỉ thân mật không để đâu cho hết , nào là nắm tay rồi xoa đầu , ôm , hôn trán , nựng má.
Jimin ah...chọc nhầm người rồi.

Hoseok liền phóng như bay tới tới chỗ Jungkook , lao vào đánh túi bụi , Jiminie quá bé nhỏ để can ngăn nên cũng bị thương ngay trán. Anh không đánh nữa , mà tức giận kéo cậu đi về nhà . Cả trường bàn tán soi nổi khi Jungkook bị đánh.

''A''-Jiminie bị quẳng xuống chiếc giường , cậu nhanh chóng ngồi dậy ôm đầu gối , vì cậu rất sợ anh tức giận.
''JIMINE , AI CHO PHÉP CẬU THÂN THIẾT VỚI NGƯỜI KHÁC TRƯỚC MẶT MÌNH ?''
''Hoseokie à.....hức... Cho Jimine xin lỗi...Jimine honggg dám nữa âu..hức huhuhu''-Jimine bối rối và sợ hãi đến nỗi mà bị ngọng.
''Cậu nói lại xem''-Hoseok khá mềm lòng vì cái tội ngọng đáng yêu của cậu.
''Mình nói là cho mình xin lỗi mình không dám nữa đâu...hức''
''Không...nói giống hồi nãy cơ''
''Ơ muốn người ta bị ...ngọng..hở hức''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HOPEMIN] [H] Mèo Park Jimin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ