Ngoại Truyện 2: Happy ever after

875 51 15
                                    

HAPPY EVER AFTER


Đã hơn một giờ trước cho đến bây giờ, người đàn ông vẫn ngồi yên trên dãy ghế trước phòng cấp cứu của Khoa sản. Anh ngồi yên như bất động, hai tay chấp lại trước trán, gần như đổ dồn trọng lượng cả cơ thể vào hai chân. Ngồi yên lặng như một pho tượng nhưng thỉnh thoảng người ta lại thấy môi anh lẩm nhẩm điều gì đó. Anh đang cầu nguyện.

Đúng lúc anh đọc đến kinh Lạy Cha thứ năm mươi bảy thì có tiếng động gần đó thu hút anh. Người đàn ông ngẩn mặt, nhìn về phía ánh đèn vừa mới tắt của phòng hộ sinh. Cố điều hòa lại hơi thở của mình, anh đứng dậy, gần đó cũng là một người đàn ông khác, mang một vẻ khẩn trương chẳng khác gì anh.

Hai người đàn ông trạc tuổi nhau đứng trước cửa phòng hộ sinh, mắt dán chặt vào cánh cửa đang dần được mở ra.

Một tốp gồm bác sĩ phụ sản và y tá bước ra trước, sau đó là ca băng với một cô gái nhợt nhạt và rất mệt mỏi sau khi sinh.

- Em ổn chứ, Irene? - Baekhyun đứng gần cánh cửa nhất, anh lên tiếng hỏi người phụ nữ mà anh đang rất biết ơn.

Môi cô tái nhợt nhưng cố gắng nở một nụ cười, cô muốn làm anh bớt lo lắng và căng thẳng hơn.

- Em ổn, Baek! Đứa bé... - Cô mỉm cười và rướn đầu nhìn về hướng một vị y tá đang bế một bọc chăn dày với đứa trẻ sơ sinh mà cô vừa hạ sinh - Bé là con gái, rất giống anh! Rất xinh!

Baekhyun cười, nước mắt tràn ra khỏi hai hốc mắt trong khi nhận ôm lấy sinh linh bé nhỏ kia vào trong lòng mình. Anh nhìn xuống đứa bé thiên thần kia, nó chính là kết tinh cho tình yêu của anh và Cô.

- Đẹp, rất đẹp! Công chúa của bố! - Baekhyun không muốn khóc trong lúc này, trước mặt rất nhiều người nhưng anh không kiềm được nước mắt. Bé con rất đáng yêu, nhỏ xiu xíu và lọt thỏm trong lòng anh. Khi anh đưa ngón trỏ mân mê bàn tay nhỏ xíu, hồng hồng của đứa bé. Như một phép mầu, có vẻ con bé cũng nhận ra được bố của nó, bàn tay nhỏ nắm lấy ngón tay của Baekhyun một cách vô thức.

- Cảm ơn em, Irene! Cảm ơn em vì đứa bé và vì tất cả! - Anh mỉm cười trong hạnh phúc và dùng một tay chạm nhẹ vào tay cô gái đang nằm trên ca băng.

Cô gái này rất giống người anh yêu, giống Taeyeon đến ngỡ ngàng. Vì cô chính là em họ của Taeyeon, từ nhỏ hai người đã được xem là chị em sinh đôi và tất nhiên rất thân thiết và yêu thương nhau.

- Được rồi! Đứa bé là của anh, Irene là của em kể từ bây giờ đó, Baek hyung!

Bây giờ người đàn ông còn lại mới lên tiếng làm cả hai người phía trước bật cười.

Sehun tiến gần lại chỗ "gia đình đang hạnh phúc sau khi sinh kia" với bó hoa trên tay. Anh ôm nhẹ lấy cô gái đang còn yếu bên dưới, đặt đóa hoa bên cạnh Irene rồi hôn nhẹ lên vầng trán cao của cô.

Có vẻ như mọi thứ đang rối tung ở đây nhỉ? Nào hãy ngồi xuống và nghe giải thích mọi chuyện thật tường tận.

Một năm trước, Baekhyun đã tìm thấy được Taeyeon ở bệnh viện Seatle và họ đã chịu thổ lộ tình cảm với nhau. Nhưng lúc đó Taeyeon rất yếu và đang phải chịu sự hành hạ không chỉ từ căn bệnh của cô và còn vì những liệu pháp chữa trị quá khắc nghiệt. Những lúc đó, Baekhyun luôn bên cạnh, chăm sóc, ăn ủi và động viên Taeyeon cố gắng tiếp tục điều trị.

[Baekyeon] Stay With Me (ShortFic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ