6

67 2 0
                                    

Nhâm Lê nhận lấy tượng đất, cẩn thận đánh giá.

Tượng đất này có hình dáng một ông già, cao khoảng sáu bảy phân, màu sắc phong phú, đường cong lưu loát, dáng điệu của ông già đơn giản đáng yêu, trông rất sống động.

Đây cũng chỉ là một cái tượng đất.

Không có dao động linh lực, cũng không có quỷ khí gì, bình thường đến không thể bình thường hơn.

Nhâm Lê đem tượng đất trong tay trả cho viên cảnh sát kia, cúi đầu suy nghĩ gì đó.

"Như thế nào, có phát hiện gì không?"

Nghiêm Dương nhìn bộ dáng suy tư của Nhâm Lê, nhíu mày hỏi.

"Không có.....là một tượng đất rất bình thường, nhưng mà, có chút là lạ."

Tượng đất này rất bình thường, nhưng Nhâm Lê vẫn cảm giác có chỗ không đúng, rốt cuộc đâu mới là vấn đề.

"Là lạ sao?"

Nghiêm Dương nghĩ lại những tượng đất trước đó, đột nhiên nói:

"Nếu nó thật xinh đẹp cũng coi như không có gì kỳ quái, nhưng thật sự là rất quái, chúng tôi tìm được mấy tượng đất trước đó cũng không xinh đẹp được như tượng đất này."

Nghiêm Dương nói xong, đưa Nhâm Lê xuống lầu.

Thủ tục lấy khẩu cung và những thứ khác đều làm xong, hiện tại cũng chỉ có thể bảo cha mẹ đứa trẻ đợi kết quả.

Nhâm Lê trầm mặc đi theo Nghiêm Dương xuống lầu, thẳng đến giây phút đi ra khỏi tòa nhà kia, Nhâm Lê mới nghĩ ra là quái chỗ nào.

"Tôi nghĩ ra rồi."

Nhâm Lê vui vẻ nói.

"Ừ? Nghĩ ra rồi sao."

Nghiêm Dương mở cửa xe:

"Lên xe rồi nói."

Nhâm Lê chạy đến bên kia xe, mở cửa ra ngồi vào:

"Tất cả mọi thứ đều có linh tính. Tượng đất này xinh đẹp như vậy, theo lý thuyết người chế tạo lúc làm nó đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, như vậy tượng đất sẽ có linh tính rất mạnh, nhưng tượng đất này lại không có."

Nghiêm Dương ngẫm nghĩ:

"Mọi vật đều có linh tính sao?"

Nhâm Lê gật đầu:

"Đúng như vậy."

"Nhưng nếu như là máy móc chế tạo thì chắc không có đổ dồn tâm huyết gì đó đâu nhỉ."

Nghiêm Dương khởi động xe.

"Cho dù là máy móc cũng có một chút chứ."

Nhâm Lê trừng mắt nhìn:

"Đi đâu vậy?"

"Tìm một chỗ ăn cơm, hiện tại là giờ nào rồi."

Nghiêm Dương bất đắc dĩ nhìn Nhâm Lê.

"A."

Nhâm Lê ngả người vào ghế dựa, hưởng thụ điều hòa, miệng than thở:

TRẠM TRUNG CHUYỂN TỬ VONGWhere stories live. Discover now