Love Hurt
Mahirap mag move on sa taong minahal mo ng subra,inalagaan mo ng subra, basta lahat lahat ng subra.. tapus sa isang iglap mawawala lng yon
Chapter 1
kring...kring...kring...kring...
Nagising ako sa ingay nayon Tumingin tingin ako sa dako kong san nangagaling ang ingay na yon at ayon napasigaw ako..
Waaaaaa late nanaman ako.. Pumunta agad ako sa banyo
Ng biglang 'boom' ayon nadulas ako sa subrang katangahan ko
Putcha naman ohh Bakit ngayon pa ? (sorry for badwords)
Naiyak nanaman ako dahil naalala ko ang ex ko..
Pagkatapos ko umiiyak.. hindi na ako naligo dahil tinamad na ako ehh (hahaha mabaho na po sya :D)
Hahaha napaka sama ng author hindi ako pinagligo :D Naglinis nalang ako ng katawan sa subrang pagmamadali ko..
nasa harapan na ako ng gate.. Ayoko sya makita Pinagpalit nya ako. Whooo Inhale exale..
Paulit ulit kong ginawa yon siguro mga 10 mins lng naman.. And then ayon pumasok na ako..
Ayy sorry hindi pa ako nakakapag pakilala sainyo.. Ako nga pla si Samantha hyuna viel mendoza .. sam forshort..
Pagkapasok ko "blaggg".... Tanga ko kasi ikw ba naman naglalakad ng nakayuko.?.
Dahil sa katangahan ko ayon May nabangga ako..
Ano ka ba hindi kaba marunong tumingin sa dinadaanan mo ?
Naginit ako sa sinbi ng walang hiyang lalaki na yon...
Sorry ha !!! hindi kasi kita nkita kaya nabngga kita kaya sorry ha !!!!! painis kong sabi and then walk out.
dumeritso na ako sa room.. ng biglang tinawag ako ni mam ..
Miss mendoza your late !!
Napatigil ako sa sinbi ni mam..
sorry mam my nangyari lang po knina sorry po talaga
Its ok humabol ka nalang sa lecture.. Yes mam
2 hours later .. Puro blah blah lang narinig ko..
pauwi na ako ng biglang...
Ng nakita ko ang magaling kong Ex.. And Ayon nakita nya ako.. Tinawag nya ako
Sam...sam.. sam
Hindi ko sya pinansin pinagpatuloy ko lang ang aking paglalakad..
Pero naabutan nya ako..
Sam .. Magusap tayo.
ano pang paguusapn naten ? sambit ko
Sorry sam.. malungkot nyang tugon
Sorry ? bakt yang sorry mo ba makakatanggal ng sakit na nararamdaman ko ngayon ?..
hindi ko namalayan lumuluha na pla ako.. Ganun na ba ako kamanhid kaya hindi ko namalayan ang pagtulo ng luha ko..
Tumakbo na ako para lumayo sakanya.. Hindi na nya ako na naabutan..
Umuwi ako ng luhaan.. lage naman ehh.. Subrang pagod ko kakaiyak naktulog ako...
Alarms ring..
Kring kring kring
nagising ako.. kahit ayaw kong pumasok kailangan..
humarap ako sa salamin...
'Ano nanaman kayang kamalasan ang ihahatid ng araw na to ?'
end of chapter 1
Chapter 2 next :)
_mag iwan po kayo ng comments nyo .. :)
sorry first tym ko palang to kaya panget :) pag tyagaan nyo po mona sa next chapter gagalingan ko na po....:)
Plz leave your comments :) thanks a lot :)