YAM 11 - You saved me, again

3.3K 73 12
                                    

PREVIOUSLY

 

Kathryn can’t resist Daniel’s temptation. She received a punishment that Daniel ever wanted to do at her. After that intimate castigation, Kathryn remembered those words that her Mom gave to her about the campus she’s been of. Still right now, she can’t understand what her Mom wants to apprehend to her.

 

 

 

K A T H R Y N

 

 

Kung ano-ano nanaman iniisip ko. I came back to my senses ng may mga bunganga akong narinig. Malayo palang kilalang-kilala ko na kung kaninong mga bunganga yun.

“O M G Kathryn!”  At hindi nga ako nagkakamali. Sina Juls,Janella at Aira nga.

“Grabe naman kayo maka-sigaw.”  Para naman kasing kay tagal kong nawala.

“Namiss lang kita Kath! I really missed you!”  - Janella. Juskoo mamatay ako sa higpit ng yakap.

“Aray-aray! Ang OA mo naman Janella, ilang oras lang naman ako nawala.”

 

“Hahaha! It doesn’t matter Best we still missed you, Ikaw ha, bakit di ka pumasok sa first class natin? Masyado kang nag-alala sa boylet mo no! Eh ligtas naman siya ha?”  Juls. Nakoo sasabihin ko ba na kinulong ako sa kwarto at may ginawa nanaman kaming kababalaghan ni Daniel?

 Hell no.

“Ahmm ano kase. N-naligaw ako dito sa campus. Ahh oo tama naligaw ako. Masyado kasing malawak at malaki tong PHU diba? K-kaya di ko kaagad nahanap yung building natin.” Uminom na lang ako ng tubig para hindi nila mahalata na nagpapalusot ako.

 

“Huh? Eh paano ka naman maliligaw best, kasama mo naman si Daniel Na anak ng may-ari ng PHU! Nakita kitang kasama ka niya ah? Bigla ko naman nabuga yung tubig. Haha! Buti na lang di ko nabuga kay best.

Nakoo patay! Bwsiet naman na Daniel yan eh. Marinig ko lang pangalan. Naalala ko nanaman nangyari kanina. Aghhh!!

“Ohh! Kathy okay ka lang ba?”  - Aira.

 

*Couhgs*

 

 

“Ahh okay lang ako, nasamid lang.”  

“Sus! Eh ano ba kasi talagang dahilan at di ka pumasok sa first class natin? Tsaka okay lang ba si Daniel? Nagkita na ba kayo after that incident sa gym?”

BeforeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon