FiLwmBF: Special Chapter - Part 2 (Spencer & Klarisse)

18 0 0
                                    

Part 2 (Spencer & Klarisse)

"The number you have dialed is...." *end call*

SPENCER!!! Paktay ka talaga sakin! Dahil kanina pa ko tawag ng tawag sayo! Di mo man lang ako sinagot! Kahit text mula sayo! WALA!

"Anak, tara na umuwi na tayo. Tutal di ka pa nakapagdecide kung anong wedding gown ang gusto mo. Saka na lang siguro dahil mas tama kung nandito si Spencer."

"Tsk..Di na babalik yun! Pinaalis ko na yun!"

"ANONG SABI MO?!"

"Pa! Stop! Okay! Easy. Inhale. Exhale.. Joke lang yun, di ko siya pinaalis. Saka pag bumalik siya dito yari naman siya sakin. *grins*"

"Nako! Kayo talaga hindi nagbabago lagi na lang ba kayong mag-aaway bati? Tsk. Tsk. May future nga talaga kayong dalawa na magkatuluyan! *tap my shoulder*"

O__________________O

Hanudaaaaw??? Kami may future na magkatuluyan? HA! Baka lumindol kapag nangyari yon!

Spencer POV

Ayos na rin kami ni Papa. Pero di pa rin ako sanay na tawagin siyang Papa or Daddy. Tsk!

*tinininining tinininnig*

Ayos ng ring tone ng cellphone ko ah!

Pag open ko ng cellphone ko so i can check it kung may nagtext ba...meron nga!

20 messages recieved and 68 Missed Calls...

Paktay na!

"Hoy! Stacy! Nakikitingin ka? Problema mo?" =__________=

"Sus! Tumingin lang eh. Sino ba yan? Girlfriend mo? Pakilala mo naman ako! *smile widely* Dali na! Kapatid mo naman ako eh! Hehe!"

"Dun ka nga!" taboy ko sa kanya.

Psh!

"*bulong* Lagot na..."

"Lagot ka talaga sa girlfriend mo kapag di mo ako pinakilala sa kanya sasabihin ko nambababae ka lang tapos iiwan mo na siya, ganun! *grins*"

"Threat ba yan? Subukan mo lang mangielam! Titirisin kita ng pinung-pino!"

"Ouch! Totohanin mo ba yan kuya? *u* Nako! Sinasabi ko sayo wag muna dahil di ko pa nagiging first boyfriend yung ultimate crush ko tapos magiging forever pa kami nun, kaya wag mo ng balakin dahil di ka magtatagumpay! HAHA!"

"Baliw! Dun ka na nga! Psh! Kulet neto oh!"

"Heto na nga eh! Basta goodluck men di sana magalit ng sobra yun sayo mamaya. ^_______^ V"

Ayaw mog umalis ha!

"Umalis ka sabe sa harap ko!" sabay bato ng sofa pillow sa kanya.

"Cool ka lang!" tapos tumakbo na siya palabas.

Tsk! Namomroblema na nga ako dito, dagdag pa siya. Masyadong mainit ang ulo ko sa batang yun!

Ay! Teka, 18 na ba yun? Mukhang 12 lang! Isip bata eh! =______=

Matawagan na nga lang si KL..

*Calling My KL*

*tooot toooot tooot*

Aiszt! Sinagot nga binaba naman agad! Babaan daw ba ako? -_______-

Nakailang tawag na ko sa kanya pero di niya pa rin ako sinasagot.

Falling in Love with my BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon