Tên : Mạc Băng Di
Tuổi : 23 tuổi
Sở thích: chơi game , đọc truyện.
Xuất thân từ gia tộc danh giá là 1 gia tộc đầy tự hào , xây dựng ra công ty thành công trong tất cả các lĩnh vực, đứng top 5 có nền ảnh hưởng thế giới đó là công ty Aquarius mặt tốt cũng phải có mặt xấu không ngờ 1 công ty giàu mạnh lại buôn bán vận chuyển ma tuý xuyên quốc gia . Cô còn rất nhỏ lúc ấy khoảng 10 tuổi chả biết sự đời thì *đùng* cha cô thì bị bắt mẹ cô bỏ mặt cho cô đi theo người đàn ông khác, vì hôn nhân của cha mẹ cô chỉ là hôn nhân sắp đặt. Cô mất đi người thân, của cải đều bị tịch thu , không người thân cha bị bắt ,mẹ bỏ mặt , cô được đưa vào cô nhi viện sống trong cô nhi viện xa cách các bạn khác ánh mắt hồn nhiên trong sáng ,giờ còn ánh mắt vô cảm , lạnh lùng,đáng sợ. Thời gian trôi qua nhanh mới đây 4 năm . Cô đã đi học cũng có người bạn trai hai người rất đẹp đôi mà còn rất yêu thương nhau, nhưng 1 ngày cô lên trường rất là hạnh phúc mong được gặp bạn trai của mình nhưng khi đặt chân lên cầu thang thì nhìn thấy cảnh tượng bạn trai của cô đang hôn 1 người con gái khác ,đứng hình nhìn hai người đó hôn nhau 1 bước 2 bước dần dần tiến gần tới kịp lúc màn hôn nhau thắm thiết của đôi trai gái vừa xong, người con trai mặt tái lại như gặp ma , cô với khuôn mặt lạnh lùng đi ngang qua người con trai đó còn chả thèm nhìn mặt lướt qua hắn như không khí cô bây giờ đã lạnh lùng mái tóc vàng mượt mà cuốn theo gió, đôi mắt màu tím đầy ma mị, thân hình mỏng manh , nụ cười trên môi không còn để lại người con gái tuyệt đẹp nhưng đầy gai khi về cô nhi viễn thì giọng nói vang lên "Băng Di con mới về à ra đây có người nhận nuôi con" *người nữ tu dẫn cô đi tới người nhận nuôi *. Hình như đó là 1 người đàn bà khoảng 35 tuổi mỉm cười hiền hậu .Cứ tưởng như hạnh phúc lại mỉm cười với cô lần nữa thì nhưng cô bị bán ra nước ngoài bị ép buộc đi bán dâm cô hận rất hận cuộc đời thật bất công ,cô bắt đầu nghĩ về việc tự tử cô lấy chai rượu vang đập xuống bàn tự kết lễu đời mình. Người đàn bà đã bán cô tay trong 1 điếu thuốc nói " ĐEM NÓ RA NGOÀI VỨT RA NGOÀI ĐỪNG ĐỂ AI THẤY ĐỂ ĐÓ CHO CHÓ SÓI ĂN NÓ" nói xong bà ta đi vào phòng hú hí với thằng nào đó . Sau khi ném cô ra ngoài may mà có 1 người phụ nữ đem cô về chăm sóc khỏi con nguy kịch, người phụ nữ này tên là Minh Ngọc 1 sát thủ đứng top 1 thế giới ngầm. Cô bây giờ đã có người quan tâm chăm sóc không những vậy mà còn được chuyển tới lớp học của các sát thủ. Cuối cùng cũng có người iu thương mình rồi cô rất vui nhưng vẫn nhớ những thứ cay đắng của quá khứ.
****tua nhanh tới năm cô 23 tuổi *****
Cô của hiện tại rất tài giỏi nga~ đứng top 1 sát thủ tài giỏi , thông thạo mọi thứ từ chế thuốc hay giải bệnh tạo ra các công cụ hiện đại cho riêng mình chiếc trượt ván bay , xe bay, chiếc dao màu đỏ được thu nhỏ thành vòng cổ,.... Vân vân mây mây......
Cô đi đâu cũng vậy hết lời khen ngợi rồi các lời ghen ghét của m.n .
"Ê Băng Di!!!!!" 1 người con gái gọi
Cô quay lại mỉm cười ( chủ yếu cô chỉ cười với người thân thiết thôi :3)" chào buổi sáng Nguyệt Băng "
Ảnh Nguyệt Băng"Nè chế vừa viết 1 thể loại tình củm nè mún đọc thử ko"
"Muốn chứ sao không "
Băng Di mang về nhà sau khi vscn xong thì nhảy tới máy tính chơi liên minh,đột kích xong thì tắt máy tính bắt đầu đọc truyện của con bạn .
Truyện kể về nữ chính tên Hải Yến xinh gái ,bánh bèo, yếu đuối nhưng thông minh bla bla bla đủ thứ, Nam chính những người
Đẹp trai ,Thông minh,bá đạo, bla bla bla . Từ đầu rất ghét nữ chính nhưng về sau nảy sinh tình cảm dần dần thành yêu ,chuyện sẽ không có gì khi nam chính đã đính hôn với nữ phụ, nữ phụ yêu nam chính đến mù quáng thấy nữ chính và nam chính yêu nhau nên 1 mực ngăn cản bày ra đủ trò để hãm hại nữ chính nhưng sự ngu dốt đó khiến nam chính lại yêu nữ chính hơn . Cuối cùng thì cha mẹ phá sản bị các tên xã hội đen đồi nợ bị tra tấn bắt đi rồi bị giết ,nữ phụ cô đơn tội nghiệp tìm tới con đường chết. Từ đó nữ chính nam chính sống yên vui cả đời @.@
Cô đọc xong tội cho nữ phụ số phận có lẽ hơi bị giống nhau
Nhưng mà tại sao tên nữ phụ lại giống chế chế giống người ít kỉ lắm ak thôi mai phải hỏi con bạn mới được
Mai chế sẽ không tha cho đâu .
-------***_____***-------***______*
Tác phẩm đầu của mị đó có gì sai sót mong mọi người nói cho để rút kinh nghiệm mị còn non nên mong giúp đỡ
BẠN ĐANG ĐỌC
*Nữ phụ lạnh lùng*
FantasyTác phẩm đầu của mị :3 xin đừng ném gạch :v mị còn non và xanh lắm :v