Chapter 2-1

9 1 0
                                    

Kirsten's POV


Good Morning sa inyong lahat! Hhahah! Isang malakas na palakpak para sa....


Nagulat ako! 5:45 na!


Ang Pasok ko ah 6:00...Lagot ako neto!


Agad nalang akong tumayo naghilamos nag toothbrush at naligo.EpicFail pa dahil mabagal ang pagdaloy ng tubig 10mins bago ka makapuno ng Balde,Trinay ko ang Shower EpicFail dahil walang lumalabas na tubig! Ang pinaka EpicFail ay Nalate ako sa School.


"Kuya gising pahatid ako sa School.Kuya late nako oh!,Wag ka nang magtulog tulugan dyan!" Late na nga ko tulog tulugan pasiya!


"Hoy TeamGSW katangahan mo nandito nako sa labas!,Ang ingay mo!" Sorry na haha malay ko bang nasalabas na siya.


"Sorry huh!,Tara na?"


"Kanina pa kita hinihintay,Tara na!"


---


"Ms.Rodriguez why your late?"


"Ma..Maam na...nahuli po ako ng gising,Sorry po Maam"


"Okay Sitdown."


---


Natapos din ang 3subjects namin at recess na...Edi pumunta akong canteen,Walang matino dito Tsk!,Pero tinikman ko yung piyaya sabi kasi nila masarap daw yun,I'll try kasi 5Pesos lang yun and yun daw ang pinakamasarap sa Canteen ng StrarSection,Siguro kaya mga gulay etc. ang nandito kasi pang matalino tsk.Bumili nalang ako saka umalis.


Lumipat ako sa Public Canteen ang sasarap nang tinda nila dun!


"Kuya pabili po ng Shake =)" Buko Pandan ang order ko ^_^


"Anong Section ka?" Ayt baka hindi ako pabilhin neto!


"A....Ano po....Sta....Star Section" Ayoko kasing magsinungaling no!


"Ah Star ka pala 'LIBRE ANG MGA FOODS SA STAR' yun kasi ang patakaran sa Kirs University at kailangan sundin,dahil nga matalino 'DAW' ang star." Whaaat? Yes! Kung nagsinungaling ako edi may bayad! haha


"Ah ganun po ba?,Kala ko po kasi bawal bumili ang higher sec. sa Public Canteen" Ganun kasi sa Nicolas Collage.


"San ka ba galing school?"


"Nicolas Collage po."


"Talagang Matalino ka Ija,Oh Siya eto na ang Shake mo =),Enjoy drinking =)"


Ang EpicFail ng Buhay ko.Where stories live. Discover now