A/N:
Hi guix newly lang po ko first story ko po to at sobrang excited na po akong mag-kwento.Matagal ko po nasanang gustong mag-sulat pero medyo naging busy ako at no time para po gumawa ng story e summer kasi ngayon at wala po akong magawa in short bored po ako, kaya naisipan kung mag-sulat at mag-kwento na rin.
Malay po natin may gusto palang bumasa ng story ko po, nako subra-subrang ika-sasaya ko po yan at syempre inspired rin po ko niyan guix.
tika muna gusto ko munang ipa-kilala sa inyo yung mga main character ng SILENCE.
He's Clark Charles Ford .Nanggaling sa mayamang pamilya, Isang Heartthrob sa Ford University. Gwapo,Matangkad,Maputi at sobrang kinis,red lips,Gray eyes.
Isang arrogante,Mabully,Casanova,Masungit at palaging tulog sa klase.
She's Sue Allyna Dela Cruz. Nanggaling sa mahirap na pamilya,Ulila na sa ama at kasama naman niya ang kanyang Ina na may sakit. Isang Scholar sa Ford University si Sue kaya doon siya nag-aaral kahit puro mayayaman ang mga studyante dito at mga high Class samantalang siya nasa low Class na tanging mga katulad niya lamang ang mga kaklase niya.Hindi ako nerd mahilig lang talaga akong mag-aral at favorite place ko ay sa library.Napag-kakamalan lang nila akong nerd dahil sa pananamit ko at nakasout rin ako ng eye glasses hindi kasi ako makakita ng malinaw.
He's Justine Oh.Ang nag-iisang bestfriend ni Clark or shall I say childhood friend ni Clark si Justin.
Mayaman at business partner ng mga Oh Family ang Ford family kaya naging matalik na mag-kaibigan sila Clark at Justin noon.
Matalino,Casanova magkapareho sila ni Clark,Matanggkad,black hair at sweet smiling,heartthrob rin siya tulad ni Clark e mag-bestfriend sila e haha.
She's Barbie Kim. Crush ng Campos at nanggaling sa mayamang pamilya. Ex rin siya ni Justine.At sangayon at nasa France siya para sa isang photoshoot isa kasing model si Barbie bukod sa taglay nitong kagandahan ay sikat rin siya.
Ang hindi nyo alam isa siya sa kontrabida nitong istortang to.
She's Liza Kim.Narinig nyo naman isa siyang Kim,at mag-pinsan sila ni Barbie kaso ayaw daw niya Kay barbie kasi iba daw ang ugali for short Maldita.Isang mayaman ,Crush ng Campus,Maganda,at sobrang bait.
At Hindi nyo aakalain na magiging mag-bestfriend sola ni Sue.
So ayan point tapos ko na silang iapa-kilala Sana magustohan nyo po please Like and Vote to thank you guix.
@Momoxaine_Momo
YOU ARE READING
SILENCE
Teen FictionAlthough it's difficult today to see beyond the sorrow,may looking back in memory help comfort you tomorrow. Isang babaeng nag ngangalan Sue Alyssa Dela Cruz ang babaeng nanggaling sa mahirap na pamilya ulila na siya sa ama,buhay pa ang kanyang Ina...