Chapter Two: KPU Playboy

919 13 3
                                    


'2

Taehyung Pov

"Thankyou so much V, i owe you a lot"

"no problem, your handsome boyfriend always here for you"

"crazy.. Haha"

"kelan ang alis mo babe?"

"on sunday why?"

"nothing, hatid lang kita sa airport"

"ofcourse, diba hahatid mo naman talaga ako?"

"yeah, kelan ang balik mo?"

"2 years kasi yung business ni daddy sa Korea kaya kailangan ko matutukan yung isang business niya na ibibigay sa akin that's why.."

Tumango lang ako, ayoko siyang umalis kasi mamimiss ko siya, pero dahil kailangan wala naman akong magagawa dun kailangan niyang tulungan ang daddy niya sa korea.

"pagbalik ko babe, ako pa din ah"

Napalingon ako sa sinabi niya, bakit niya sinabi yun? Ofcourse siya pa din. Hindi niya ba alam kung gaano ako kabaliw sa kanya
"Babe, ofcourse bakit naman kita papalitan!"

"wala, madami kayang magagandang babae kesa saakin diyan malay mo..."

Di ko na siya pinatapos kasi tumayo ako sa bench dito sa garden namin, masyadong masakit sa puso ang sinasabi niya ngayon, akala niya ba ganun ko siya kadali mapalitan?

"Babe!!!" sigaw ko

"what?" natatawa niyang tanong

"you think na kapag nakakita ako ng mas maganda sayo eh papalitan na kita, you think that easy for me to...."

"Babe, long distance relationship is not easy thats why i think..."

Lumapit ako sakanya kasi parang siya ay nasasaktan na din sa pinaguusapan namin its nonsense and stupid walang magbabago sa dalawang taon wala, kami pa din lagi ko siyang iisipin para di mawala yung pagmamahal ko sakanya kahit malayo siya saakin.

"Babe, its always been you okay"

Nakayuko siya kaya inangat ko yung baba niya para magkatinginan kami, ' i will miss you Babe' dahan dahan akong lumapit sa kanya at dinampian siya ng halik sa kanyang labi

"I love you okay!"

Tumango siya kaya hinalikan ko ulit siya pero this time medyo matagal na kaya humiwalay na agad ako kasi masyado pa kaming bata para sa ganito at nirerespeto ko ang girlfriend ko

Kinabukasan ay may pasok na ulit ako kaya nagising ako ng alas otso, pagkatapos namin mag usap ni Dahyun kahapon ay umuwi na siya dahil may pupuntahan pa daw sila ng pinsan niya kaya pinauwi ko na din ako naman ay natulog na agad dahil medyo inaantok na din ako nun eh. Bumaba ako para mag almusal naabutan ko si mommy at daddy na naghahapunan pati si kuya ay nag aalmusal na din.

"Goodmorning mom, dad, kuya"

"Goodmorning din anak lika na breakfast ka na baka malate ka pa sa school" umupo ako sa tabi ni kuya, kinuha ko yung fried rice at hotdog at bacon

"kelan alis ni Dahyun?"

"sa linggo daw bakit mo na tanong?"

"bawal ba?"

"tsskk, nagtataka lang ako"

Pagkatapos nag almusal umalis na kami ni kuya parehas kami ng school siya second year collage at ako naman ay first year collage mas matanda si kuya ng isang taon. Pagkadating namin sa school ay madami na naman nakatingin sa amin, bulung bulangan. Alam ko naman na gwapo kami ni kuya pero sorry girls 'mahal ko girlfriend ko'

My Secret Boyfriend [ON-GOING]Where stories live. Discover now