1st chapter.

64 1 1
                                    

I am Shaina, call me Shai, Shane :) I'm 18 years old now. Im living with my Aunt and Grandmother :) HAHAHA ganito kasi nag start ang aking pagmamahal sa saking Mahal na si CYNNEL SALVADOR..

Same kami ng school :) Brittany School Of Las Pinas ang name ng aming school. >:) HAHA sooo, 3rdyr highschool ako nun :D when I first met him :"> HAHAHA..

Sa nung ksama ko ung mga tropa kong 4thyr students sa taas ng school namin. Nagtanong sila about sa mga CRUSHES namin sa school, sa room :) HAHAHA ehhh kasi that time may Boyfriend ako na malayo sakin soooo, nagpakalandi ako onti :)

Hazel : Ohh shane sino crush mo dito sa brittany? Diba transfer ka? 

( Ehh lagi silang natawa sa mga Jokes ko, kahit kornehhh na minsan!)

Shaina : Uhmmm! Wala eh! Wala kong makitang gwapo pero, crush ko si Marco Magpantay! One o my classmates. HAHAHA take note, maputi at maloko un :D Pero crush na crush ko sha :)) (HAWIG NYA KASI UNG EX KO DATI E. xD)

Hazel : Ohhh? (Tilian sila...) Kelan pa?

Shaina : Hmmm kahapon lang! Gwapo niya kasi kahapon :) (Joke lang yan! Naniwala naman sila.)

Aira : ehhh! Boyfriend sya ng kapatid ko. 

Shaina : Crush ko lang sya, pero diko sya mahal :D Nu ba kayoooo! =))

Hazel : Alam mo ba may gwapo sa 1st year. I'm sure magugustuhan mo yun!

Shaina : (Wla naman akong napansing gwapo sa 1styear, pero nag isip ako.... Daan kya ko dun, baka makita ko..) Ahhh! Ganun ba? Sige titignan ko! :D

Hazel : Crush ko un eh! 

Shaina : Hahaha! (Landi naman nito!) Chox!

Soooo, nung dumaan kami sa 1st year room. Andun sya sa may correigdor :) Takte! (Peroooo, diko sya medyo pinapansin.) sooo, bago ako dun eh! Mukang bago rin sya dun. :D 

Bumaba kami. (Nagstay sya sa isip ko! Kasi, di sya ganun ka gwapo, perooo maappeal :"> LANDI KO DIBA?) 

Pagkauwi ko.Kinuha ko agad phone! (Di kasi pwede phone sa school kaya iniiwan ko!) :DDDD

33 MISSED CALLS...

10 TEXTS... (Paulit-ulit lang.) : ASAN KABA? BAT DI KA NAGTTXT?

Hmm, ung ex boyfriend ko un! Take note, Half Filipino, Half German Sheperd yun! HAHAHA lols. Gwapo daw un sabi ng iba. Eww! =)))

Then nireplayan ko sya... 

Shaina : Sorryy naun lang ako nakapag txt. :)

Karrl : Ano ba ginawa mo?

Shaina : Galing ako school! 

Karrl : Dka nagtxt sken kagabi. 

Shaina : Busy ako! Nakatulog narin ako diretso! Sorry!

Karrl : Kala ko kung ano na nangyare sayo! Kamusta araw mo?

Shaina : (O.A naman nito! Di lang nagtxt eh. May nanyare na?) Hmmm okay naman! Masaya :D

Moving Forward! Puro kamustahan lang... :)

Hanggang saaaa.. Nag away kami! :) Salbahe ako sakaniya nito. :DDD

Shaina : Puro ka nalang putak! Takte! Di na ko natutuwa sayo!

Karrl : Bat nanaman ba? Ano problema mo?

Shaina : Kainis! Ewan ko ba! Parang ayoko na!

Karrl : Ano???! Anong ayaw mo na?

You're my Last :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon