1.wattpad scene !

63 0 0
                                    

vote . comment . & enjoy :) 

---------------------> si alex po yung naka uniform :)

( sana magustuhan niyo po ito . tyaka purong tagalog po ito . bihira lang ang english , di din naman kasi ako magaling sa english eh . haha wala lang talaga kong tiwala ! thank you sa pag basa )

ALEX POV.

wiw . ang saya ko ! gosh nakapag update nadin ng wattpad , grabe . 

ang tagal kong di nakapag update , 3days yun guys 3DAYS ! . .

salamat nalang talaga sa WIFI ng aking pinaka mamahal na bestfriend , bwahahahaha !

eh kasi naman , may internet nga kame dito sa bahay pero di naman yung nakaka sagap ng wifi , basta yun na yun ! mahirap mag explain , bwahahahahha ! 

ako na ata ang pinaka masayang TAO dito sa MUNDONG WATTPAD NG IBABAW ! 

" hoy babae , para ka ng nababaliw jan "

" hahaha , talagang nababaliw na ko . ang gwapo kaya ni STANFORD tapos bagay na bagay pa sila ni NAMI ! hahahha , "

" baliw na nga "

siya lang naman ang kaisa-isang bestfriend ko dito sa mundong wattpad ng ibabaw , siya si KRISTAL RODRIGEZ , mag kaibigan na kame since elementary ! hanggang ngayon highschool na kame , hahaha ! 4rth yr na kame at ilang weeks nalang bakasyon na at graduate na ko ! ahahaha . 

matutupad nadin yung pngarap kong maging HRM hehe . kaso lang !! ah basta ayoko munang sabhin masaya ako kasi ang ganda na ng kwento . .

" alex anong oras ka uuwi ?!" - kristal

" pinapauwi muna ba ko?"

" ou . baka mahawa pa ko sa kahibangan mo jan sa wattpad , " - kristal

" ang sama mo naman , di mo manlang ako papakainin?!"

" wow . kapal din naman ng muka mo ?! naki-wifi ka na nga makikikain ka pa"

" wahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh , di munaa ko mahal , waaaaaaaaaaaaaaaahh "

" hoy babae manahimik ka nga dyan , ahahaha ! ou na joke lang naman . ito naman nag ppractice lang naman akong umakting para bukas eh , "

" waaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh , salamat bestfriend , ilabyowwwww ! "

" haahahahah , baliw ka talaga , tara kain na tayo ! "

" sige sige "

hahaha , ganito kame , diba ang brutal niya saken pero pag umiyak na ko love nya na ko ulit . hahaha ! 

ang sarap talaga . kaya gusto ko laging natambay dito eh . haha ! dame foods . . yieeeeee

ay shete . di pa pala ako nakakapag pakilala , ako nga pala si ALEX FORTEZA , simple lang ang buhay ko . hindi katulad ng bestfriend ko na mayaman , si Kristal kasi sila yung nag papaaral saken kaya naka private ako , katulong kasi nila ang mama ko at driver naman ng mga magulang ni kristal ang papa ko . pero si mama hindi stay in dito kaya may sarili din naman kameng bahay . medyo malayo lang ng konti sa tinitirahan ni kristal yung bahay namen , at sila din ang bumili ng bahay na yun para samen , ang bait nila diba ?! kaya ayun . ay meron pa pala . kababata pala ng mama ni kristal si mama ko kaya ayun , ayaw na nga siya pag trabahuin ni titi margaret eh (mommy ni kristal) , kaso ayaw ni mama . nahihiya na daw kasi siya eh . tapos si papa naman ang stay in kasi minsan may mga emergency na pupuntahan kaya ayun dapat stay in si papa . .

tapos eto na ako na ulit ! hahaha 

ayun nga simple nga lang ang buhay ko , umiikot lang ang mundo ko sa WATTPAD at pag aaral , lagi din akong honnor , kaso second lang ako kasi mas matalino saken si kristal kaya lagi siyang first heheh . di ko talaga matalo yun . hahaha  ! pwede na ba yun ?! nag iisang anak lang ako . ! 

My Devil Prince Charming?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon