Luna's POVDate?! Anong date?! Patawa siya ohh. 😂😂😂
"Huh!!!" Biglang may nagtakip sa mga mata ko, hindi naman masakit ang pagkakapiring niya sa akin ehh at malambot ang kanyang kamay.
"Hulaan mo kung sino toh......." Phht..... kilala ko na agad sa boses pa lang ehh.
"Aiysshh Kurt!" Tinanggal niya ang kanyang kamay sa sa mga mata ko.
"Nope! Hindi Kurt ang pangalan ko ngayon miss." Huh! Anong trip niya sabuhay niya?
"Ehh ano?!" Nakangusong sabi ko.
"My name is My Babyloves, Kurt Drann Gomez..." Sabay wink sa akin, hala anong baby?!
"Babyloves for short!!" At talagang ang lapad pa ng ngiti niya. -_-
"Ahahahaha loko hindi sayo bagay magpacute!" Tawa talaga ako ng tawa ng makit na may headband siya na bunny.
"Hmp.... at talagang naka pink ka pa talaga?!" Napatingin ako sa mga mata niya, bakit kaya suddenly naging sobrang sweet niya?! Lalo akong kinakabahan bakit parang sinusulit niya talaga ang time?
You know what Luna, you're just over thinking the situation.
"Tara na Princess Sabrina......" Huh! Napatigil ako, sobra lang talaga akong natuwa dahil sa brina na ulit ang tawag niya sa akin.
Napa upo ako at sinimulan kong............
Sinimulan kong.........
Umiyak, sino ba naman ang hindi maiiyak pag sawakas ang dati mong friend na kinalimutan ka na ehh finally parang friends na ulit kayo?!
"Huy!! Bawal umiyak dito, Princess Sabrina.." Napangiti na lang ako, kasi naman ehh namimiss ko na talaga si Kurt na tohh.
Tumayo na ako at hinawakan ang kanyang kamay.
"Tara na Kurt!" Nginitian ko siya ng malapad at hinila pero ewan ko dito parang ayaw niya naman mag pahila ehh.
"Ohh bakit Kurt?!" Napatingin lang siya sa akin at napa iwas ng tingin, nahihiya ba siya?!
"Hindi Kurt ang pangalan ko!! Hindi ko alam kung sino yung lalake na yun." Hala at nag pout pa talaga siya!!
"Osige na nga, tara na my Babyloves." Ngumiti lang siya at hinatak ako sa isang gift shop.
"Miss bigyan niyo siya ng damit na pang princess ha, yung bagay sa Babyloves niya." Sabay turo sa sarili niya, tss ano ba yan......... kiniki........ este na tutuwa naman ako.
Miss A.:sige pa Luna!! Deny pa!! 😑😑😑
Hinila ako ng mga tindera at sinuutan ng dress na hawig kay sleeping beauty at makintab na slippers.
Pinalabas na ako ng fitting room
"Uhmm Ku este Babyloves?! Saan ka na?!" Nanlaki ang mga mata ko ng maramdaman na merong nasa likod.
Dahan dahan akong tumalikod upang makit siya at sobrang ikinagulat ko lang talaga kasi nga......
Kasi nga si.......
Si..........
Si Kurt!! Nakadamit na pang prince charming, hala!!
"Ohh ayan bagay na tayo." Hinatak niya ako kung saan saan, sumakay rin kami sa maraming rides halos masuka suka ako, ang dami ring nagpa picture sa amin ahahaha ewan ko pero ang saya saya ko ngayon!!
"Medyo gabi na ahh." Napatingin ako sa relo ko at magse seven na pala.
"Ayy oo nga noh, tara uwi na tayo." Hinila ko siya pa labas ng amusement park pero hinigit niya ako pabalik sa isang ride.
BINABASA MO ANG
Last first kiss [COMPLETE] #Wattys2017
Ficção AdolescenteSabi daw nila ang first kiss ay isang unforgettable experience, pangyayari na dadalhin mo hanggang tumanda ka na! Kiss na lagi mong aalalahanin, isang momment na babalikbalikan mo! Pero paano pag sabihin kong hindi iyon ang naranasan ni Luna Sanchez...