SORRY!! Ngayon ko lang na-post. Super Busy na ewan eh.
Sana basahin nyo 'tong in-effortan kong chapter na halos 5 days kong ginawa. 5 days nga ba? Haha. Kahapon ko lang tinapos 'to eh. Super busy talaga at tinatamad pa ko. Pero ito na nga. Sorry talaga sa paghihintay.
ENJOY nalang. :))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Its already Friday and I need to choose what club I will join. Ano nga ba? Madami eh. Choir? Dance Troupe? Sa English Club? Peer Facilitator? Lahat na nga lang kung pwede. :D
I'm early in school. 7:33am nandun na ko. Pagpasok ko, I saw Cassie there. I put my bag on my desk & I walk towards her and have a chit-chat. I asked her on where club she will join. She said, Mandy & her will join in Newsletter. Pinipilit nga nya ko na sumama sakanila. I just said na I try kasi nga, madami akong gustong salihan. Then, lumapit si Mands samin. Nag-usap kami about our favorites,about our studies etc. hanggang nag-bell na. I enjoyed talking to them pala. Puro boys kasi kasama ko always eh. Tomboy eh.
After that Morning Ceremony, Warren gave me something.
"Eliz,para sayo."
Nagtaka ako. Para san 'to? Kaynino galing. It's a letter nga pala na nasa envelope. Color red yung envelope. May pagkasosyal nga kasi ibang texture nung papel. Yung pang-invitation or something. Haha. Basta iba. Mahirap i-describe. :D
"Sige, thanks."
So, kinuha ko kay Warren yung letter.
In fairness, mabango din. Haha. Amoy rose. :)))
After ko amuy-amuyin,I opened it. Ito yung nakasulat.
Eliz,
Sorry wala ako ngayon. Mamayang uwian magkita tayo sa Covered Court. Hintayin mo ko dun ahh. Dun ko na rin sasabahin kung ano nangyari sakin kahapon. Thanks.
P.S. Wag ka na mag-alala sakin ahh. Nag-aalala ako para sayo. :)
- Alam mo naman kung sino ako. :))
I closed the letter. Natawa ako. Kasi ba naman, may pa letter-letter pa sya eh pwede naman nya pasabi kay Warren. Effort nya ahh. Kinalabit ko si Warren.
"Warren, kaynino galing 'toh?" Naninigurado lang ahh.
"Ewan ko. Nasa locker ko yan eh. May letter pa nga sakin."
"Ano sabi?"
"Bigay ko daw sayo. Yun lang."
"Yun lang? Hindi mo talaga alam kung kaynino galing?"
"Hindi. Alam ko kung kaynino galing. Hayss."
"Kaynino? Sige na....."
"Kay Lance." Tapos tumalikod sakin.
Sabi na ngang sasabihin din nya sakin ehh. hahaha.
"Personal nyang binigay yan sayo noh?"
"Oo. Kagabi. Sa bahay namin."
Nga pala, magkalapit lang bahay nung dalawa kaya kahit gabi na, bonding yan. :))
"So,alam mong tinatawagan ko sya?"
"Yup. Pinipilit ko nga syang sagutin na nya pero ayaw daw nyang maubos load mo. So after that, he texted you & he go home na. Mamaya na tayo mag-usap. Busy ako."
BINABASA MO ANG
SchoolGirl in Love
Roman pour AdolescentsIt is about a 4th year Girl High School Student whom experience all the FIRST. Experience this and that. That her life change in a complicated way. Read the story of this girl and feel what is the feeling of that FIRSTS.