SORRY GUYS NGAYON KO LANG NA UPDATE KASI HINIRAM NI TITA ANG LAPROP EH.. SORRY AH THANKS FOR READING MY STORY SANA NAGUSTUHAN NYO LAST CHAPTER NA TO KAYA HAHABAIN KO. ENJOY READING MAY NEW STORY PALA AKO GUYS SUPPORT NYO SANA. SALMAAT TALAGA FOR READING MAHAL KOKAYO..
_______________________________________________________________________________
DEDICATED TO SA MGA SIS KO SINA ARDE MEGAN OYAO AT DARLLYN MAE MENTOY LEBIGA LOVE YA MGA SIS!:)
ETO NA UPDATE MUNA AKO AH
nakauwi na si dj sa bahay nila at saktong andun yung mommy nya may sasabihin kasi daw sya matagal na nyang pinaplanuhan yun alam nyang ilang bwan palan sila ni kath pero gusto na nya talaga itong pakasalan kaya nag desisiyon na sya. '
FLASHBACK
dj:tawagan ko muna si julia para sabhin ko sa kanya plano ko para na din may katulong ako sa paghahanda
on the phone:julia
julia:oh dj napatawag ka gabi na ah.
dj:kasi may sasabihin ako sayo pero wag mo ipa alam kahit kanino
julia:o sge ano ba yun?
dj:juls alam ko bestfriend mo si kath kaya kaw ang naisip kong makakatulog sakin eh kasi gusto sana syang yayain mag pa kasal sa anniversary namin .
julia:O.O omy gaadd totoo ba to? kinikilig naman ako masaya ako para sa bestfriend ko syempre tutulungan ko si dj .. --- so ano gusto mo gawin ko?
dj:gusto ko sana iakw ang magset up ng place at lahat na gastos ko naman eh pwde ba?
julia:oo naman alam mo naman marami akong connection eh
dj:kaya nga tinawagan kita eh. salmat julia ah lab u as a friend syempre
julia:o sha sha sge na gabi na tulog ako plaplanuhan ko pa yan eh.
dj:salamat juls good night wag mo sabhin kay kath ah.
julia:oo na ..(HAY NAKU SI DJ OH KALA KO KUNG ANO NA TAWAGAN KO NALANG ANG BARKADA PARA MAY MAKATULONG AKO HIRAP NA BAKA PUMALPAK TO PARA KAY BES TO EH.
FASTFORWARD
TINAWAGAN KO NA ANG BARKADA AGREE NA SILA. SILA PA MAHAL NA MAHAL NILA SI KATH ..
END OF CONVO
dj:hay salmat na pakiusapan ko na sdin (sya nga pala nakabili na ako ng engagement ring syempre bongga di pwdeng tipirin ko ang taong mahal ko noh)
{END OF FLASHBACK}
pagdating ko sa bahay sumalubong sakin si mommy kinakabahan ako baka di sila pumayag na papakasalan ko si kath pero imposible yun gusto nila si kath para sakin halata naman sa kinikilos nila eh.eto na sasabihin ko na ..
dj:hi ma! good evening (kiss sa pisngi at nagmano)
mommy karla:good evening din anak gabi kana ata umuwi ah
dj:dumaan kasi ako kila kath eh.
mommy:ah ok sige.akyat na ako ah may meeting pa kasi kami bukas eh
dj: uhm ma may sasabhin sana ako sayo kung ok lang .
mommy: sge ba ano yun nak?
dj:ma kasi gusto ko nang mag propose kay kath eh(kinwento na nya sa mommy nya yung plano nya )
ma o k lang ba?
mommy:oh syempre anman anak . pero payo ko lang ha hindi madali ang buhay mag asawa pero sana kayanin nyo yun.
dj:o nga ma eh pero mahal na mahal ko talaga si kath ayokong mawala sya sakin.
mom:o sha sge na matutulog na ako ha.......aga pa bukas
dj:sge ma salamat
[FAST FORWARD]
KINAUMAGAHAN
dj:magpapa alam muna ako kay tita min tungkol dun
calling Tita Min ....
on the phone:tita min
tita min:oh dj napatawag ka tulog pa si kath eh
dj:actually tita kayo ho ang sadya kong makausap pwde po ba tayong magkita sa starbucks?
tita:oo nmn dj sge anong oras ngayon na?
dj:kung ok lang po tita
tita:sge wala pa naman yung dad ni kath eh. be there 10 mins.
dj:ok tita salamat
END OF CONVO
[FAST FORWARD]
SETTING:STARBUCKS COFFEE SHOP
dj; san na kaya si tita
maya maya may kumawkaway sa kanya sa bandang kanto na parang kilala nya nilapitan nya agd ito .
tita min:dj ako to andto na ako
dj:ah sorry tita di ko kayo nasilayan eh,maupo ho kayo
tita min: oh ano ba sadya bmo iho at dto pa tayo nag usap mukang seryoso to ah
dj:actually oo nga tita eh kinakabahan akong sabihin sa inyo baka di kayo pumayag
tita:ano ba yun?
dj:yayain ko sanang magpakasal si kath eh sa anniversary namin eh yun kung papayag ka po tita
tita min:O,O ha? sus yun lang pala dj eh total malalaki na kayo at nasa tamang edad na papayagan ko na kayo kung yun anaman ang kaligayahan ng anak ko bat ko pa hahadlangan.
dj :talaga po tita?! salamat po hindi ko po sasaktan si kath mamahalin ko sya ng buong buo higit pa sa buhay ko
tita min:oo sge na ha may meeting pa kami ng mama mo eh baka ma late ako.
dj:sge po pupunta nalang ako sa bahay nyo..
tita:o sge bye dj....
OOOPSSS STOP MUNA TAYO JAN GUYS I'LL UPDATE ASAP .. SO PLEASE SUPPORT SALMAT! MAHAL KO KAYO READERS KO EH........
FOLLOW US ON TWITTER : @imdarllynlebiga @kathjulia_lover @yourhighnessKB @ardemeganoyao @myrtgailers
VOTE
COMMENT
BECOME MY FAN
BINABASA MO ANG
Sana'y ako nalang (FINISHED)
FanfictionHi guys this is a story of kathniel its just a fAN FICTION NOT A REALITY:) sana tangkilikin nyo:)