Nếu nói theo đúng nghĩa thì mỗi con người đến tuổi dậy thì đều phải đi khám để xem họ có là O, A hay B. Phùng Kiến Vũ là một Omega nhưng trước giờ y cũng chẳng quan tâm cho đến khi y gặp tên Alpha chết bầm Vương Thanh, sẽ không có gì to tát nếu suốt cấp 2 đến cấp 3 hắn không chọc ghẹo Đại Vũ rằng y là "một thằng đàn ông với bên trong là thân xác phụ nữ". Thật ra không phải là không công bằng, luật lệ rất nghiêm khắc đấy, nếu như hắn ta nói thế có nghĩa là hắn phạm rất nhiều tội như tra tấn tinh thần, nhục mạ người khác, phân biệt chủng tộc,.. Nhưng y là người rất nhẫn nhịn nên không nói vì hắn dù sao cũng nhỏ hơn y nên y tha. Nhưng càng nhường hắn càng ngông cuồng, thậm chí còn dán tờ khám giới tính của y lên bảng trường, nhiều việc làm còn quá quắt lên nữa.
Lam Hiền là Beta, vốn là em họ của Đại Vũ, cùng lớp với Vương Thanh. Là một học sinh ít nói ít làm nhưng khi nó tức điên lên hoặc làm một động thái gì bạo lực là chẳng ai dám đụng chạm vào. Vì sợ Lam Hiền nên dần dần hắn cũng chẳng dám chọc phá y.
"Sau này, nó có phá tiền bối thì nói ta."
"Ta cảm ơn ngươi nhiều." Đại Vũ cảm kích.
"Không có gì."
Cách nó nói chuyện chỉ có một câu có thể diễn tả : "lạnh như nước đá nhưng im lìm". Nhiều khi nó đi đằng sau mình mà mình cũng chẳng hay nói chi nó có nói chuyện với mình hay không nữa. Có khi nó âm mưu giết mình từ đằng lưng nên liệu mà lấy kính soi mà canh chừng là cách tốt nhất. Y cũng sợ nó lắm, nó mà vã yêu vào mặt thì chỉ có đường vỡ luôn mặt hoặc phụt máu chết tươi.
Trở lại vấn đề, thì Đại Vũ và Vương Thanh thù nhau từ nhỏ, nhưng dần dần hắn có cảm tình với Đại Vũ và thế là chuyện xảy ra.
"Ngươi giúp ta nhé." Vương Thanh nài nỉ Lam Hiền.
"Giúp gì ? Nói nhanh."
"Tiền bối, giúp ta...."
"??"
"Tỏ tình với anh trai của ngươi được không ?"
"Không."
"Tiền bối.. Giúp ta đi."
"Sao ta phải giúp ngươi ?"
"Vì đấy là chuyện trọng đại cả đời ta, giúp ta đi."
"Uhm..."
"Làm ơn !"
"Được rồi, ngươi liệu hồn mà làm cho đàng hoàng không thì đối mặt với một trận xơi đấm này đi !"
"Biết rồi..."
"Kế hoạch là gì ?"
"Làm cho anh của ngươi thích ta."
"Vậy tự làm đi."
"Sao thế ?"
"Ngươi chưa tìm hiểu kĩ mà đòi tỏ tình. Nghe này, anh trai ta là người kiên nhẫn nhưng rất nghiêm chỉnh đấy, làm cho anh ta thích một người như ngươi thì chỉ có thánh ngôn tình trường mới làm được."
"Thế ta phải làm sao ? Ta thực sự rất thích anh ngươi. Ta muốn yêu anh ấy, ta muốn cưới anh, ta muốn.."
"Làm anh ta có thai à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Omega Boost - [H+ xN]
FanfictionKể về một thế giới với 3 loại người: Omega (O) : chiếm 2℅ tỉ lệ số người trên thế giới, có thể nói đa số rất hiếm. Dù cả nam lẫn nữ đều sinh con được. Có quan hệ với Alpha. Đến một thời kỳ động dục nhất định sẽ phát ra mùi thơm gợi dục Alpha. Beta (...