muoi ap chao 24

52 0 0
                                    

Tả Mạc không biết trận này tiệc rượu đối toàn bộ Thái An Thành có ảnh hưởng gì, hắn một về đến trong nhà, liền lập tức định hạ tâm lai, hảo hảo cân nhắc chính mình vừa mới đột phá 【 Thập Ô Thiên Giới 】 cùng Thiên Phản Tinh Mạch Luân.

Hôm nay hắn Thập Ô Thiên Nghi ma thể đã có năm khỏa mặt trời sáng lên, nói cách khác, có một nửa mặt trời sáng lên. Trừ lần đó ra, Thập Ô Thiên Nghi thứ hai loại biến hóa Thái Dương Chùy, cũng là thu hoạch ngoài ý liệu. Nhưng là càng hấp dẫn Tả Mạc, hay là 【 Thập Ô Thiên Giới 】 cùng Thiên Phản Tinh Mạch Luân.

Thập Ô Thiên Giới được xưng là Tướng giai đệ nhất giới, bá đạo vô song, nếu như có thể lĩnh ngộ, ý nghĩa Tả Mạc có thể nhảy lên trở thành Tướng giai cao thủ đứng đầu. Bất quá, hắn rất nhanh liền phát hiện sự tình không có đơn giản như vậy. Hắn hôm nay chỉ có điều vừa mới sờ đến giới cánh cửa, hắn giới còn chưa thành hình.

Còn có rất lâu đường phải đi, nhưng là Tả Mạc đại khái minh bạch cái gì là giới. Năm khỏa mặt trời trong lúc đó, tồn tại một loại huyền diệu lực lượng, loại lực lượng này, liền cấu thành một cái giới hình thức ban đầu.

Những lực lượng này, giống như loạn lưu, cần chậm rãi chải vuốt . Chỉ có khiến chúng nó trở nên càng thêm hợp lý, càng thêm hoàn thiện, giới mới có thể tùy theo trở nên càng thêm hoàn mỹ.

Đó là một mài nước công phu, không có đường tắt có thể đi.

Tả Mạc so với kinh ngạc chính là Thiên Phản Tinh Mạch Luân, về đến trong nhà tinh tế cân nhắc hắn mới phát hiện, những này từng khỏa giống như hỏa vụt bay gì đó, dĩ nhiên là do thần lực cấu thành!

Hắn kết cấu phi thường kỳ lạ mà phức tạp, Tả Mạc vốn nghĩ hảo hảo cân nhắc hạ xuống, nhưng tâm thần vừa mới chìm vào, liền cảm thấy cháng váng đầu hoa mắt. Hắn lập tức minh bạch, đồ chơi này vượt qua hắn dưới mắt cảnh giới.

Tả Mạc hiểu được, cái này bồng hỏa tinh lợi hại, cũng không phải bởi vì hắn là cái gì Thiên Phản Tinh Mạch Luân, mà là vì chúng nó là thần lực.

Nhìn về phía trên, đây càng như là một loại thần lực vận dụng thủ pháp.

Hắn đối thần lực minh bạch quá ít, cố ý đến hỏi hỏi Tăng Liên Nhi, nhưng vẫn là ngẫm lại xem như thôi.

Về phần cái gì Thiên Phản Tinh Mạch Luân, Tả Mạc đã đem hắn vứt chi sau đầu, chính mình khi nào thì có thời gian đi tu luyện yêu thuật giới? Dù sao dưới mắt là không có thời gian!

Cho nên Tả Mạc đẩy lấy Bồ Yêu tràn ngập hàn ý cười lạnh, chuyên tâm chải vuốt vừa mới thành hình thức ban đầu Thập Ô Thiên Giới.

Sau đó đang suy tư, ba ngày sau cùng Hà công chúa gặp, nên như thế nào mới có thể theo nàng trong miệng bộ đến Tiểu Quả cùng Lý Anh Phượng tin tức.

Chẳng biết tại sao, nữ nhân kia cho hắn một loại không dễ chọc cảm giác.

※※※※※※※※※※※※※※※※� �※※※※※※※※※※※※※

"Ngươi cảm thấy Tiếu Ma Qua như thế nào?" Tín công chúa đột nhiên hỏi.

"Lực lượng của hắn rất kỳ quái." Trọng giáp hộ vệ thanh âm theo trầm trọng khôi giáp trong truyền tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

muoi ap chao 24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ