[Oneshot] Just Cavalli Ring | YulSic | NC-17

16.1K 92 15
                                    

• Title: Chiếc nhẫn Just Cavalli

• Disclaimer: They don’t belong to me.They belong to each other and I ship them

(^^v

• Summary: Nhẫn không chỉ dùng để đeo.

• Note 1

 Happy Birthday to Jung Jessica

I always by your side and luz you forever.be strong and happy with kwon seobang and the rest of snsd

_Note 2 : Lại một tác phẩm sến súa =.=’’

(¯'·.º-:¦:-†♥ Happy Jung Thị Mều’s day ♥†-:¦:-º.·´¯)

“24”

“23”

“22”

“21”

Bíp Bíp.

-“Chết tiệt”

Cô đập tay vào thành lái vô lăng,cái nóng mùa hè cộng thêm trạng thái bứt rứt của cô khiến cô càng thêm giận dữ.

-“Sẽ không kịp mất” -  Cô rít lên,vẫn đang hướng mắt về chiếc đèn đỏ ven đường.

“2”

“1”

Vụt.Như bắt được cơ hội,cô phóng thật nhành về chung cư Jo Loong.Nơi căn biệt thư của cô đang an tọa.Cô là một người nổi tiếng,vừa rời khỏi JeJu vì lịch công tác dày đặc.Đồ đạc cô tự sắm và được công ti quản lí khen tặng cũng không phải là ít.Có thể gọi cô là dân sưu tầm,cô sưu tầm rất nhiều và giá trị của chúng nhiều lúc vượt qua 7 con số 0.Có nhiều bài báo đề cập đến vấn đề này nhưng có một thứ khiến cô không muốn sưu tầm thêm nữa.Bảo vật ấy đang nằm ở nhà và không được cô chăm sóc hơn một tuần nay.

Két.Tiếng thắng xe gấp và sau đó là tiếng va đập mạnh của cách cửa chiếc siêu xe Porsche Boxter 2012 - một  trong những thứ cô đã từng sưu tầm.Chạy thật nhanh vào nhà và quăng chiếc chiều khóa  cho quản gia Oh!

-“Đâu rồi?”

-“Dạ trên phòng,thưa cô Kwon”

-“Ta muốn chăm sóc nó một chút,đừng làm phiền”

Cô quay người lại và bước lên phòng bỏ lại sau lưng là hàng chục người đang cúi đầu”

-“Thưa vâng”

Cô để tay mình trên chiếc nắm cửa và cố gắng mở mà không gây tiếng động.Cạch.Cô nhẹ khép cửa lại,dựa lưng vào cửa,cô nhìn bảo bối,em vẫn đang ngủ và như thường lệ,không mặc gì cả.Cô chẳng có thể thấy được thân hình nữ thần của em được toàn vẹn.Em đang đắp chăn và chỉ hở đôi vai trần đầy gợi cảm ra thôi.Cô bước tới,cởi bỏ chiếc áo khoác da báo khỏe khoắn của mình sang một bên.Trườn lên người em thật nhẹ nhàng.Cô biết em ngủ say lắm.Bây giờ khoảng cách giữa cô và cơ thể không chút mảnh vải của em chỉ là chiếc khăn bông và cái áo thun mỏng tang của cô.Cô chiếm lấy bờ môi em một cách nhẹ nhàng mà mút nhẹ môi dưới.Chỉ một tuần mà em đã đổi son rồi sao Sica.Mùi anh đào đê mê.Cô tách môi em và luồn chiếc lưỡi không xương của mình vào.Bên trong em thật bình yên,chẳng có trận chiến lưỡi nào xảy ra cả.Phía chủ động hoàn toàn là tôi.Em vẫn đang ngủ và tôi vẫn cứ nghiến bờ môi em,cũng thú vị đấy chứ.

[Oneshot] Just Cavalli Ring | YulSic | NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ