This is dedicated to all fans ok KAI♥SOO!
especially to my friends aegyo_princess,lenapogi21 and iloveblackguitar.
I wish you'll like it!
DO KYUNGSOO(a girl)
KIM JONGIN(a boy)
CHAPTER 1
MY BIRTHDAY!
(D.O.'S POV)
Im still remember noong..18th birthday ko para akong prinsesa at may mga nakapaligid na mga dancers.^_^
Prepared na prepared ako noong birthday ko..pero syempre kinakabahan din..sino ba namang hindi kakabahan sa birthday at haharap sa maraming tao.*_*
Okay!this is it..sinabi ko yan sa sarili ko syempre katabi ko si KAI na sobrang supportive na boyfriend ko.@_@
Noong binuksan yung malaking door..para akong prinsesa na naglalakad sa gitna..may mga nakapaligid na dancers sa akin habang nagsasayaw sila!
Im sitting on a big chair..para talaga akong prinsesa..they always staring at me..siguro nagagandahan sila sa akin or naiingit..never mind!%_%
Pero hinahanap ko si kai..hindi ko siya makita nasan kaya yun??!!
OMG!!si kai nagsasayaw habang kumakanta..is this for me??syempre para sa akin yan...birthday ko e..!!:)
Nakakilig naman hinaharana at sinasayawan ka ng boyfriend mo sa mismomg birthday mo..GOSH!!
Inabot niya yung kamay niya sa akin at pumunta kami sa gitna..Im so speechless that time..-_-
Habang nasa gitna kami..parang kaming dalawa lang ni kai ang tao sa party..nasa kanya ang mundo that time..
Noong tapos na siyang magsayaw at kumanta..may sinabi siya sa akin "D.O. you are the girl that i first met in my life..you make me happy even when im sad..you given me an idea even i have no idea..you're always be my dance partner and youre always in my HEART..HAPPY BIRTHDAY LOVE!!
My gosh!!nakakilig diba..yaan yung hindi ko makakalimutan na part noong birthday ko.
I said to him that"Kai,you make my life happy when i met you..thank you for your support" i love you and thank you!!
Medyo naiyak ako sa part na yun..siya lang kasi yung nagpapakumpleto ng araw ko.
Ang saya saya ko talaga noong birthday ko..i feel like im in big concert that day!!
CHAPTER 2
THE ARGUMENT!
(KAI'S POV)
D.O. is my first girlfriend and my first love.
Ang bait bait niya..lagi niy akong pinapasaya kahit malungkot ako.
(phones ringing)
Hello love!
love..why??
uuuhhhmmm..may party kasi bukas ikaw yung escort ko..pwede?
Sure,what time and saan gaganapin yung party?
Sa garden of mine kung saan ginanap yung...birthday ko..kailangan 1pm nandoon na.
ok!
hihintayin na lang kita sa venue!
ok love!i heart you.
same to you!
Ganyan kami magtawagan ni d.o. "love" and yung pagsasabi ng "i love you",yung love ginagawa naming "heart".
BINABASA MO ANG
You're always in my HEART!(KAISOO)
FanfictionD.O. and KAI having a good relationship..magpapatuloy kaya yoon??