Cast :
Harlene Magas as Ria Evangelista
SJ Acain as Oliver Marquez
Lingxhi Cuerpo Catiloc as Rey Sanchez
Erin Sabaduquia as Kristy Dela Cruz
Vanezza Galindo as Michelle Scott
Ronnie Bornia as Renz Anderson
Kenneth Taer as Kyle Salvador
Norissa Mae Ebesa as Amber Dela Cruz
Lebby Bagares as Stephanie Scott
Mark Balido as Lance Monique
Avery Fritz Baldago as Fritz Sanchez
Crislyn Rose Acain as Krissy Monique
Anna Mariel Tio as Amanda Lopez
Lordwill Cagatan as Stephon Lopez
Gian Tinai as Jiro Dela Cruz
Sherwyn Mae Sacay as Jammie Lopez
Pearl Patlunag as Patty Monique
Michael Cabillan as Ranny Sanchez
Rovic Reagan Ang as Aaron Evangelista
This story is about FRIENDSHIP , LOVE , and SACRIFICE .
(PATTY POV)
It all started when we first enter our high school life. Akala ko hindi na talaga kami magkikita. Grabeh ! wala paring pinagbago sina Krissy , Amber , Amanda , Stephanie , at marami pa lalo na yung love ko C Aaron . Elementary palang alam ko siya na talaga ang destiny ko . Chosss !! ang OA ko naman. Peruh seryoso ang gwapo at cute niya talaga. Parang teddy bear na hindi ko na kayang pakawalan at gusto kung yakapin ng mahigpit na mahigpit.
Ito po ang simula nang aming istorya.
Papunta na sana ako sa aming classroom pero may biglang bumangga sa akin at nahulog yong mga dala dala kong mga libro. Lumabas naman ang kasamaan ko at sinabi ko sa kanya na " TUMINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO" agad niya namang sinabi na " SORRY PO HINDI NA PO MAUULIT" with a mahinhin voice. Kinuha niya ang libro ko at umalis. Napatulala ako sa kanya ng saglit kasi ang gwapo niya pala at ang cute pa.
Bigla nalang akong pinalo ni Ria. Hay nako ! sayang yong imagination ko. Ano ba Ria ?! gulat na sabi ko.
" Sorry po" sabi naman niya. Sino ba kasing tinititigan mo diyan ? tanong niya sakin.