CHAPTER 12: THE CONTINUATION OF OUR CONVERSATION
ANASTASIA'S POINT OF VIEW:
>Eh bakit po napipikon ka ate i am a grown up boy ate sia i know whats right and wrong ate sia i know you still love kuya ken shut up po age sige po pikon kana pi eh kung di ka po apektado di ka maiinis ng ganyan.
LIKE WHAT THE F!? HAHAHA! EH SIYA LANG NAMAN NAGIISIP NA NAIINIS AKO! I'm Pretty sure na si ken 'to! T*nga kasi at hindi nakakaintindi kaya siya 'to.
<Hindi ko na siya mahal. Paano mo naman nasabi na mahal ko pa siya? Ikaw ba ako? Diba hindi. Tanging sarili ko lang nakakaalam kung ano pa siya para sakin at wala na. Hindi ko siya mahal. Ok?
Ipinagpipilitan pa kasi ang hindi na eh! Hahahah!
>Just sayin ate sia dont tell me youre still moving on with it? Ate sia sorry for whatbive done to you ok? I just want to make fun of you ate
R.I.P english sa kachat ko na 'to. Nakakaawa shemay hahah!
<Hindi naman kasi porket nainis apektado na bakit genel tama ba na isend mo yang mga yab?
<Hindi ako laruan genel>I just foolin around ate i inow youre not a toy but kuya played you hays bye ate :)
<Yah alam ko genel. May balik din yun sakanya. Kahit kanino lahat naman ng ginagawa ng isang tao may balik maganda man o hindi. Ayusin mo sarili mo.
>1 year and 2mons you didnt realize kuya have more girl when you and kuya are still in a rel but now kuya cant do that to ate brina :) she love ate brina sooo much so :) ate sia goodluck to your lovelife
Rel? Short cut ba yun ng Relationship? Hays nag aral ba talaga 'tong taong 'to? Hahaha!
<Hahaha oo na sige na go hahaha! Edi niloko! Sus genel! Kung kelan wala na tsaka paba ako iiyak? Syempre hindi ex ko na siya EX :) Wala na ako pake. Sige na wag kana mag reply.
>At your anniversary after kuya gi to you he goes to another girl ate bye thats all for you to know ate
Sinendan ko nalang siya ng Like sa chat namin sayang knowledge pag pumatol sa walang knowledge.
>Sad life ate kuya doest have care to you at all hahahaha:) he says bad words to you
<Sige sige hahaha! Ayusin mo grammar mo genel
*Insert Like ulitObvious naman talaga na yung ex kong ugok kachat ko pfft.
>Dont reply back ate idc about what you says idfc
Insert like again galing sakin hahaha! Siya 'tong reply ng reply dyan eh!
>Bye idiot:) bye ate sia you dont know anything ate hes in a good hand know ate sia bye
HAHAHAH! POTRAGES! GOOD HAND DAW HAHAHAHAH! BAKIT PINAAMPON KO BA YANG EX KO NA YAN!? HAHAHAHAHAH!!!!
Natawa na tuloy ako hahaha! Nakakawalanghiya ang grammar niya. Tsaka walang kaalam alam sa tamang pag gamit ng words.
>Now good to know thats you are ok ate bye
>Bye ugly face :) and idcty ate i just want to fool youIseseen ko nalang 'to hahah! Pag pumatol pa ako paniguradong parang low standard narin ako gaya niya hahaha! Pfft! Such a waste of time!
Maka ugly wagas wagasan diba? Kala mo nuknukan ng puti at gwapo na may machong katawan kaso hindi naman. Bago mampuna tignan muna ang sarili. Minsan kasi ang sinasabi natin ay siyang definition din ng pagkatao at itsura natin. Pero hindi lahat , Kaya wag mamimintas kung ayaw mong maging kamukha ang aking sintas hahahah!
"SIS! ANO KABA? BAKIT KA NATATAWA DYAN!?"
"HA?! SINO!?"
"IKAW! TAYO LANG NAMAN NANDITO EH!"
"Eh bakit ka sumisigaw?"
"Oo nga noh! HHAHAHAH!" Baliw din ata 'to si keira eh tumatawa mag isa? "Sis, Ano ba kasi tinatawa tawa mo dyan? Nanonood kaba ng Funny Videos dyan?" Tanong niya saakin habang umuupo siya sa sofa na inuupuan ko.
"Uhm.. Nope. Mukha ba akong nanonood dito aber?"
"Tumatawa ka kasi magisa dyan!" Napangiwi nalang ako sa sinabi niya hahaha! "Ano ba meron sa phone mo dyan! Patingin ngaaa,"
Aagawin niya sana phone ko pero naiwas ko kaagad.
"Ops! Hahahah! Di pwede! Mabuti pang matulog kana dun. Beauty rest lang kailangan mo sis."
"No need! Masyado ng nasobrahan ang beauty ko," Then she flips her hair pagkatapos niya sabihin yun.
"Nasobrahan ata sa Make up mukha mo sis, Ang KAPAL eh!" Sabi ko habang hinakawakan ang mukha niya,
"Bad ka sis! Wala naman ako make up ah!"
"AHAHHAHA! JOKE LANG! Sige na tulog kana dun ako na maghihintay sa katok ng mga beasts."
"You sure?"
"Yup."
"Okay. Goodnight sissy!"
"Goodnight. Have a Nightmare." pagbibiro ko sakanya.
"Sissy naman eh!"
"hhahaha! SIGE NA DUN NA CHUPE!"
So it's me and my self nalang ang nandito. Matawagan nalang kaya si Baklush? o wag nalang? Sabi niya kasi hintayin ko nalang daw ang tawag niya once na naging okay na daw yung gagawin nilang magkakaibigan. Hays!
Edi dalawa pala hinihintay ko! Si baklush at ang pitong beast na kakatok dito? Walangya! Anong oras naba!?
8:20
8:20 palang pala, Miss ko na yung bahay ko. Miss ko na yung buhay sa labas, nakakabagot naman dito. Oo nga pala! Ngayong parang napapalapit na kami sa seven beasts ah halos nakasama nga namin sila, Nalaman ko na hindi naman pala sila mamayabang at epal, Mababait din pala sila at concern sila sa mga students dito. Pero posible kayang ako yung babae na sinasabi ni keira na gustong kunin nung pumupunta dito sa University namin? Kasi laging nakadikit sakin yung mga beast. Pero imposible naman, Wala naman silang mapapala saakin manliban sa kasupladahan ko.
Hay nako! kung ano ano na nag pinagii-isip ko dito! Mabuti pa na lumabas muna ako ng dorm kahit alam kong bawal. Dito lang naman sa labas ng pinto ng dorm namin eh kaya kung dumating man ang mga yun mabilis akong makakapasok sa loob.
BINABASA MO ANG
Ms. Suplada Meets the Seven Beasts
Mystery / ThrillerMs. Anastasia's Message: Gusto niyo akong makilala? Hahahah! Sure no problem. Basahin niyo ang story na 'to kung paano nagsimula ang lahat simula ng dumating sa SB UNIVERSITY , Ang Seven Beast nas 'to. Enjoy :)