Follow me on twitter: @asdfghjklRHENCE :")
Add mo ko sa facebook: Renzell Fajarado Roque :">
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
(LARA's POV)
Habang nagefb ako. May nakipagchat sakin. Hay. Sino naman to. Tss. -.-"
*OPEN MESSAGE
Carlo: Hi. :)
- Psh. Hay. Ano naman kailangan neto. Hay nako. 4th year na yan. Pero di kame close. Sa pagkakaalam ko di niya ako kilala. Nako. Ano kayang kailangan neto. Sikat yan. Kasi isa lang siyang Cassanova. Oo. Kasamaang palad.
Ako: Hello.
Carlo: Pwede ko bang kuhanin cellphone number mo? :)
Ako: Okay.
Carlo: So nasan na nga?
- Tss. Feeling close. Hay. Kundi lang gwapo. Nako po. Hahahaha. Lande.
Ako: Teka lang.
- Ayy. Hahaha. Kelangan pakipot muna. Tsk. Sana di ko na ibibigay. Pero may naisip ako. Hmp. Haha.
Ako: Eto oh. 09123456789
Carlo: (seen)
- Anak ng. Kenaman. Sineen pa ako. Hmp.
~
Hay. Nasa byahe na ako papunta sa amin. Nako. Hahaha. Boring.
Biglang may nagtext saken.
From: 09*********
Hi. :)
- Tss. Parang kilala ko. Hmp.
To: 09*********
Hello.
Ayon nga. Kamustahan lang. Sus. Close kame? Tsk. Tapos chickahan ng kung ano ano. Tapos tinanong ko siya.....
To: 09*********
Pwede bang maging bestfriend kita? :)
- Ayon. Haha. Nako. Yan nga pala ang plano ko. Na maging bestfriend siya.
From: 09*********
Sigurado ka?
To: 09*********
Oo naman. Ayaw mo ba? Ayaw mo ata ehh. Di wag.
From: 09*********
Hindi naman. Pano kung may mainlove?
- Sus. Mga pakuno niya. Nako. Pinaramis ko sa sarili ko di ako maiinlove sakanya. Yep. Every month may babae yan ehh. Nah. Siguro every day ata. Hay.
To: 09********
Sus. Di mangyayari yan. Haha.
(AFTER 2 WEEKS)
Nako. Sobrang close na kami. Hay. Ayun. Pinapakilig niya ako. Susmeyo. Hindi natalab ang anligtog niya sakin ehh. Nako nako.
Hanggang sa gabi gabi niya ako tinatawagan. Hay. Kinantahan pa ako ng buko. Tsk. Maganda naman ang boses. Haha. Well, kinilig ako dun. Mga 11:30 na nga ako nakatulog eh. Waysus. Haha. Puro chika. Ang daldal niya. Daeg pa ako ehh. Haha. Naga-iloveyouhan kame. Wala namang masama. Bestfriend ko naman siya ehh. Koww. Feeling ko tuloy nahuhulog na ko. Pero hindi pwede. Bawal. Hay. Ayoko nito. Ang bilis ng tibok ng puso ko. Tsk. I'm falling na ata ehh. Hindi pwede. Ayoko. Bawal.
~
Nandito ako sa jeep. Papunta sa school. Katamad. Habang magkatxt kame. Nako. Nagulat nalang ako sa text niyang.....
BINABASA MO ANG
Accidentally fall in love with my bestfriend (One shot story)
Short StoryHalina't tuklasan ang isang babaeng aksidenteng nainlove sa guy bestfriend niya? Magkakatukuyan kaya sila? O Mawawasak ang pag kakaibigan nila dahil lang sa isang pagkakamali na magmahal? Follow me on twitter:@asdfghjklRHENCE