1. Min Suga là đồ Tsundere

646 44 12
                                    

"Tsundere (つんでれ/ツンデレ; tiếng Hán: tạc mao) là từ kết hợp giữa hai từ tượng thanh là tsun tsun (つんつん/ツンツン) và dere dere (でれでれ/デレデレ), dùng để miêu tả thái độ và trạng thái của con người.

– Tsun tsun: chỉ những người có tính cách ương ngạnh, cộc lốc hoặc đanh đá. Đôi khi còn là hành động phớt lờ khinh bỉ, hay tiếng hừ lạnh.

– Dere dere: chỉ những ai có tính cách đa cảm và dễ thương.

Khi kết hợp lại, tsundere chỉ những người thường hành động theo kiểu "tsun tsun" trước, rồi tiếp đó lại chuyển sang trạng thái "dere dere". Tức là những người tuy rất dễ "xù lông" khi bị chọc vào, nhưng bên trong họ vẫn tràn đầy tình cảm."

Suga: Em đang lẩm bẩm cái gì vậy hả Jimin? Đúng là dở hơi, cái gì mà sun sun re re?

Chim: *bơ* *tiếp tục đọc*" Tsundere thường được chia thành 4 loại cố định:

– Kiểu nhân vật luôn muốn tỏ ra đáng yêu trước mối tình đơn phương của mình, nhưng vì lí do nào đó mà họ chẳng thể bày tỏ cảm xúc. Thế nên mới tỏ ra đanh đá trước đối phương.

– Nhân vật "xù lông" với tất cả mọi người, nhưng đối với ai đó đặc biệt thì lại trở nên mềm mỏng đến lạ lùng.

– Ban đầu khá nóng nảy và bạo lực, dần dần lại trở nên đa cảm.

– Khá cộc cằn và dữ dằn, đôi khi lại tốt bụng và đáng yêu."

*chọt chọt* Anh thấy mình thuộc loại nào? Theo phân tích thì có vẻ là loại 1, cơ mà em lại thấy giống loại 4, mà xét kỹ lại thì loại 3 phù hợp hơn, nhưng trái tim em lại muốn anh mang thuộc tính số 2. Aizz, khó nghĩ quá đi.

(Au: *sahara lời vì độ thiếu mứt của bản thân* =)))))))

Suga: . . . . . . . . . . . . . . . . Anh mày là loại SWAG! SWAG! Hiều chưa? Đồ ngốc Pặc Chim.

Hết việc để làm hả? Khuya rồi còn không đi ngủ đi. Hôm nay đã tập nhảy với thu âm ca khúc mới mất cả ngày rồi còn không biết mệt. Bộ cái miệng em không cần nghỉ hả? Đang trong giai đoạn chuẩn bị comeback, mai vẫn phải luyện tập tiếp đó.

Chim: Em chỉ muốn nói chuyện với hyung thôi mà. Mấy tuần nay chia nhóm tập. Chúng mình đã không cùng nhóm rồi về KTX anh lại cắm rễ luôn ở studio. *giọng nhỏ dần* Người ta nhớ anh chứ bộ. ╯︿╰

Suga: *giả điếc* Nhưng giờ anh mệt rồi, anh đi ngủ đây. Em cũng về phòng đi. Sau đợt này anh hứa chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn mà.

À, này, trước khi ngủ nhớ uống cốc sữa anh để trong tủ lạnh ấy, súc miệng bằng nước muối ấm nghe chưa? Giọng em hơi khàn đấy, mai ngủ dậy mà thấy nặng hơn thì phải bảo anh lấy thuốc cho mà uống. Đi ngủ nhớ đắp chăn kín, bật điều hòa nhẹ thôi, không khí khô quá không tốt cho hô hấp của con mèo hen nhà em. Làm xong thì ngủ luôn đi nhé, đừng có mà nhảy tót sang nghịch ngợm với thằng V đấy, ồn ào lắm hiểu chưa?

Chim: À lát xồ, đúng là một hyung già cỗi, chả có tí rồ man tịc nào. Chúng ta mới hẹn hò mà thời gian bên nhau em thấy còn ít hơn cả trước đây nữa. Biết thế trước nghe lời thằng V cặp với ông Hốp thì. . .

Suga: Thì???? ಠ╭╮ಠ *mặt băng sơn vạn năm không đổi*

"đồ ngốc này, có biết anh lo cho em thì mới như thế không hả? Còn thằng Hốp mà dám động vào con mèo của ông sao? *trong lòng đang beep x n lần* =)))"

Chim: Không có gì. Hihi. Em về phòng đây. Hyung nghỉ sớm đi. Mai gặp nha. Bye bye.

(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

Suga: ▰˘◡˘▰ Ngoan.

.

.

.

Jimin vừa đứng dậy định bước ra ngoài, bỗng thấy một vòng tay choàng qua eo mình, cảm giác ấm nóng trên má xuất hiện và lời thì thầm bằng chất giọng đặc biệt của ai đó: "Mèo ngốc, đừng suy nghĩ lung tung nữa, ngủ ngon, anh yêu em".

Σ( ° △ °|||)

(⊙ o ⊙)

⊙▃⊙

≧△≦

Min Suga một thời gian dài sau đó vẫn kể lại rằng, trong suốt cuộc đời của Park Jimin khi bên cạnh anh, có lẽ đó là một trong những lần mắt cậu mở to nhất. ╮(╯_╰)╭

Q&A: Theo các cậu thì Đường tổng thuộc loại nào? =)))))


[BTS] YOONMIN và những câu chuyện thiếu mứtWhere stories live. Discover now