Shinbae's(Taehyung's Sister) Pov:
..Annyeonghaseyo Kim ShinBae Imnida!!!17 years old!!magkakasintanda lang kaming apat nina warren,ejay,arvin at ako, iba iba lang ang month,sina myunghae,shinhae at taeshin naman ay 16 years old lang,napaaga lang talaga sila ng pagaaral!!kapatid ko po si Kim Taehyung ng BTS!!may kapatid papo kaming bunso ang pangalan nya ea KIM JAEHYUN,he's 15 years old,G9na sya.. sa school din namin sya nagaaral hindi lang kami nagkikita kita kasi nakahiwalay ang building ng G11 at G12,isa sya sa ROYAL15,First child si kuya taehyung,Second ako at Pangatlo si Jaehyun.....
Isang Linggo!!isang linggo na nung nawala si ShinHae!!miss ko na si Maknae!!!madami ding nagtataka sa school kasi hindi napasok si Shinhae..may natuwa pa nga dahil wala daw magsasaway!!!lalo na si mina tuwang tuwa dahil wala daw kontrabida sa kanila!!!pero may napansin kami kay jungkook hindi na sya masyadong clingy kay Mina..madalas lang syang nasa Private room namin pagkakatapos ng klase kasama nya lang si Baby LeeEun..!!Isang Linggo na din nung nangyaring.......ipinagkasundo ako ng kasal ng magulang ko sa panganay na anak ng PARK FAMILY which means si......
...PARK JIMIN...at opo tama kayo ng binasa.....inARRANGE MARRIAGE ako nina Eomma at Appa Kay PARK JIMIN ng BTS kaya kami pinauwi nung araw na nawala or o so could lumayas si ShinHae.....ngayon ramdam ko na pinagdaanan ni Maknae ShinHae nung iarrange marriage siya...pero hindi naman kami tulad nila shinhae at jungkook oppa na laging away...sa totoo lang parang wala lang samin ni jimin Oppa kong ikakasal kami ea
..Flashback ko?tinatamad ako ea!!!pero sige na nga FlashBack ko na!!!
**Flashback**
...nandito na kami ni kuya sa kotse,pauwi kami ngayon sa bahay…… namin nina eomma kasi may dinner at paguusapan daw kami....
"Kuya ano kayang paguusapan natin nina eomma?kinakabahan kasi ako ea!!"takang tanong ko kay kuya taehyung na ngayo'y nagdadrive.....
"Hindi ko din alam saeng!just calm yourself ha"sagot ni kuya habang nakatingin sa daan....
"Basta kuya ha!!kahit ano pang pagusapan yan!!sabwatan o tanggulan tayo ha"sabi ko kay kuya na may warning tone pa....
"Oo naman saeng!!at im sure na ganon din si jaehyun!!sasabwat din yun satin!!!"Sabi ni kuya sabay gulo ng buhok ko gamit yung kanang kamay nya at yung kaliwa ay nasa manibela..!!tama si kuya!!knowing my younger brother!!!kuya taehyung,me and jaehyun have a same attitude that's why were so close to each other!!and i miss my younger brother
...ilang sandali lang nasa bahay na kami kaya ipinark na ni kuya ang kotse nya....pagpasok namin binabati agad kami ng mga maids..
"GoodEvening Lady ShinBae and Master Taehyung"bati nila samin....dumiretso kami sa dinning area para puntahan at makita sina eomma pero mali kami kasi hindi lang sina eomma ang andito kundi pati sina....
"Tito Gabriel?Tita Camille?,Jimin Hyung?/Oppa?,Ejay?"sabay naming sabi ni kuya taehyung ng makita naming nandito ang pamilya PARK....bat hindi manlang sinabi nina Jimin oppa na dito pala sa bahay namin ang punta nila.....
"Oh!!Hi taehyung!!ang laki muna ah!!ang tangkad muna at pumopogi ka iho!!"pagbati at pagpuri ni tita Camille kay Kuya taehyung,,tumango tango lang naman si tito gabriel na parang agree sya sa sinabi ng asawa nya...sina ejay,jimin oppa at jaehyun naman ay tahimik lang na nakaupo....ngumiti lang naman si kuya taehyung...tumingin naman sakin si Tita Camille saka sya pumunta sa harapan ko....
BINABASA MO ANG
ɪ'ᴍ ᴊᴇᴏɴ ᴊᴜɴɢᴋᴏᴏᴋ ᴡɪғᴇ ❨ғᴀɴғɪᴄᴛɪᴏɴ❩[HIATUS]
Fanfiction"Hindi tayo bibitaw kahit anong mangyari,poprotektahan kita kahit anong mangyare,nawala kana noon sakin hindi ko na hahayaang mawala ka uli"-Jungkook . . . "handa akong isugal ang buhay ko at ang posisyon ko mailigtas ka lang,ganyan kita kamahal"-Sh...