《 còn ta đời này 》 tác giả: thiên tình có phong
Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=68105
【 văn án 】
Chỉ là muốn viết một cái siêu cấp nữ phụ chuyện xưa.
Không nhất định không nên đơn giản, thiện lương, ôn nhu hoặc ngây thơ, thở mạnh, trong trẻo nhưng lạnh lùng mới có thể đương nữ chủ.
Lòng dạ độc ác, không từ thủ đoạn nào cũng có thể!
Nội dung nhãn: thần xui quỷ khiến ngược luyến tình thâm cung đình hầu tước buồn bã nhược thất
Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Bạch Ngân, Vũ Đoạn ┃ vai phụ: Mộ Thiếu Bạch, Mộ Thiên Âm ┃ khác:
Văn chương số chữ: 198725 chữ
Đệ 1 chương trong tuyết thiếu niên áo trắng
"Tiểu Ngân, đi xem một chút."
"Ai." Ta đáp.
Tuyết đã đống một thước dày, gió rét lạnh lùng thổi qua đến, đi tới chi nha chi nha vang lên, kia thiếu niên áo trắng bên cạnh ngược lại ở trong đống tuyết, mặc áo lông cáo áo khoác, tơ vàng đai lưng treo Bạch Ngọc Lan bội.
Trên người máu đã kết liễu băng, môi thành màu tím nhạt.
Ta dò xét dò xét hơi thở của hắn, cao giọng hồi bẩm: "Tiểu thư, hắn ngất đi thôi."
Tiểu thư luôn luôn mềm lòng nhân hậu, nói: "Đem hắn giơ lên tới đây đi."
Gió này tuyết ngày, trên đường cũng khó có một lữ nhân. Chúng ta nếu không cứu hắn, chỉ sợ hắn muốn chết ở trong băng tuyết ngập trời này. Đánh xe a mộc cùng ta cùng nhau đem thiếu niên kia mang tới xe ngựa toa xe.
Tiểu thư còn chưa lấy chồng, cô nam quả nữ vốn là không ổn, nhưng mà cũng đã đành phải vậy.
"Mau lên đường đi." Ta leo lên xe ngựa, ngồi ở a tắm rửa bên cạnh thúc giục. Xem một chút nơi xa ngày, a a tay của mình, mây đen áp thành thành muốn tồi, nếu không gấp rút lên đường, chỉ sợ muốn tại trong băng tuyết ngập trời này qua một đêm .
"Giá!" Xe ngựa rốt cục lắc lư chạy nhanh hướng về phía xa xa.
Đuổi đến nửa ngày đường, chúng ta tới đến lịch thành.
Lịch thành Thái Thú tự mình cung nghênh tiểu thư, tiểu thư chính là đương triều Thượng Thư chi nữ, đương kim hoàng hậu cháu gái ruột. Tiểu thư ca ca Mộ Thiếu Bạch cũng đang ở chỗ này.
Rốt cục có ấm áp một chút địa phương, đi theo tiểu thư tiến vào thiếu gia phủ đệ. Thiếu gia trên mặt có sủng ái mà thần sắc bất đắc dĩ, "A Âm, ngươi lại nhâm tính."
Tiểu thư ngoan kiều cười cười, nói: "Ca ca, ta tới tìm ngươi còn không được sao?"
Thiếu gia bất đắc dĩ, nói: "Ngươi cùng phụ thân có nói hay chưa?"
Tiểu thư le lưỡi một cái.
Thiếu gia thở dài một hơi, "A Âm, ngươi không thể còn như vậy nhâm tính. Trình Hầu gia thế tử có cái gì không tốt? Vì sao ngươi hết lần này tới lần khác không chịu gả hắn?" Lần này tiểu thư là đào hôn ra ngoài.